Điểm báo quốc tế trưa 05/04: Barcelona làm việc trực tiếp với Sepp Blatter

11:40 Thứ bảy 05/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Josep Maria Bartomeu làm việc trực tiếp với người đứng đầu FIFA - Sepp Blatter về án phạt của Barcelona, hỏi mua nhưng Arsenal sẵn sàng trả lại Alvaro Morata cho

Mundo Deportivo: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã có buổi làm việc trực tiếp với người đứng đầu FIFA, Sepp Blatter để thảo luận về án phạt cấm tham gia vào hai kỳ chuyển nhượng sắp tới của Barcelona.


Mirror: Arsenal đề nghị Real Madrid nhượng lại Alvaro Morata với giá 8 triệu euro, tuy nhiên có kèm theo các điều khoản cho phép Real mua lại tài năng trẻ này sau 2 năm.

Manchester Evening News: Giám đốc điều hành Michael Bolingbroke vừa quyết định từ chức để ra đi tìm kiếm một công việc mới.

TalkSPORT: Manchester United, Arsenal, Fiorentina và Tottenham hiện đang là những cái tên dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy ngôi sao của Sevilla, Federico Fazio.

Mirror: PSG tiếp tục tấn công Chelsea vì Oscar. Được biệt đội bóng nước Pháp đã thử thách The Blues với đề nghị mới có trị giá 46 triệu euro.

Corriere dello Sport: Mục tiêu của PSG, Miralem Pjanic hiện đang chuẩn bị đàm phán hợp đồng với Roma, qua đó anh sẽ nhận được mức lương là 3.5 triệu euro/năm.

Le Parisien: HLV Laurent Blanc chuẩn bị đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng PSG, qua đó mức lương mới của ông sẽ là 6 triệu euro/năm.

Tuttosport: Ngôi sao của River Plate, Leonel Jesús Vangion hiện đang là mục tiêu chuyển nhượng mới của Inter. Được biết giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio cũng đang có mặt tại Argentina để đưa anh về Italia.

Express: HLV Andre Villas-Boas đang lên kế hoạch tái hợp với trung vệ của Tottenham - Jan Vertonghen tại Zenit vào cuối mùa giải năm nay.

FTBpro: Iago Aspas khẳng định anh rất muốn rời khỏi Liverpool, sau khi không thể cạnh tranh cho một suất đá chính tại Anfield.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục