Điểm báo quốc tế trưa 04/04: Man City cử người đàm phán với Falcao

11:43 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Manchester City bí mật tiếp cận Radamel Falcao, Manchester United chuẩn bị gia hạn với 4 cầu thủ, và dùng 50 triệu bảng để mua sao Southampton,... là những tin tức được truyền thông đăng tải ngày 04/04.

Manchester Evening News: Giám đốc thể thao của Man City - Txiki Begiristain đã bí mật tiếp cận Radamel Falcao, nhằm thuyết phục chân sút người Colombia chia tay Monaco.


Daily Mail: Man United sắp hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao David De Gea, Phil Jones, Danny Welbeck và Tom Cleverley.

TalkSPORT: Man Utd sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhượng lại Adam Lallana và Luke Shaw.

Daily Mail: Man City hiện đang hướng sự chú ý đến Luke Shaw, Ross Barkley và Jamaal Lascelle nhằm tăng cường số lượng cầu thủ Anh trong đội hình.

Mirror: Chelsea có thể sẽ buộc phải bán Eden Hazard hoặc Oscar để cân bằng thu chi, trong trường hợp họ vẫn muốn có Diego Costa.

A Bola: Man United đang theo rất sát chân sút chủ lực của Porto - Jackson Martinez.

Fichajes.net: Tiền đạo trẻ của Real, Alvaro Morata đang cân nhắc đầu quân cho Arsenal vào cuối mùa.

Rock and Closs: Diego Milito đang lên kế hoạch tìm cho mình một bến đỗ mới sau khi hợp đồng với Inter Milan hết hạn. Được biết chân sút người Argentina đang ưu tiên trở lại với đội bóng cũ là Racing de Avellaneda.

Phát biểu: Đại diện của Martin Skrtel đã khẳng định trung vệ này hoàn toàn không có ý định đầu quân cho Napoli.

Phát biểu: Phó chủ tịch Adriano Galliani xác nhận AC Milan đã thống nhất xong mức giá mua lại hợp đồng của Adil Rami và Adel Taarabt.

Telegraph: Arsenal vẫn đang dành sự quan tâm rất lớn cho tài năng trẻ đang lên của Fulham, Patrick Roberts.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục