Điểm báo quốc tế đêm 17/6: Arsenal sắp có Balotelli

21:01 Thứ ba 17/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sắp có Balotelli, Barcelona chính thức sở hữu Ivan Rakitic, Filipe Luis đến Chelsea... là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 17/6.

BBC: Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Barca cũng xác nhận họ sẽ để tài năng trẻ Denis Suarez sang Seville theo chiều ngược lại với bản hợp đồng cho mượn dài hạn (2 năm).

Daily Mail: Arsenal đang xúc tiến thương vụ Mario Balotelli khi họ đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên tới BLĐ AC Milan. Và người đại diện của Balotelli thừa nhận: "Arsenal là một CLB tuyệt vời. Chỉ có khoảng 8-10 CLB có thể mua được Balotelli. Mọi thứ đều có thể xảy ra."


A Bola: Chelsea sắp có chữ kí của hậu vệ người Brazil Filipe Luis sau khi chấp nhận chi 21 triệu bảng, số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi này với sân Vicente Calderon.

Cadena Cope: Cesc Fabregas thừa nhận chính anh đã nằng nặc đòi rời khỏi Nou Camp ngay cả khi Barcelona cố gắng giữ anh ở lại.

De Telegraaf: Cả M.U, Liverpool, Dortmund đều đã gửi đề nghị muốn mua Daley Blind tới giám đốc phát triển bóng đá Marc Overmars của Ajax.

Sky Sports Italia: Liverpool bị từ chối khi hỏi mua ngôi sao của tuyển Italia: Candreva vừa có màn trình diễn đẳng cấp trong trận mở màn giữa tuyển Italia với tuyển Anh và lọt vào mắt xanh của Liverpool. Dù vậy, chủ tịch của Lazio đã nhanh chóng cảnh báo sẽ không bán đi ngôi sao của mình.

Daily Star: Arsenal sẽ bán Vermaelen cho đội chủ sân Old Trafford với điều kiện họ sẽ có được Luis Nani theo chiều ngược lại.

Sky Sports: CLB Southampton vừa chính thức bổ nhiệm HLV Ronald Koeman vào ghế nóng tại sân St Mary’s theo bản hợp đồng 3 năm.

Marca: Tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli thừa nhận "niềm vui lớn" nếu được đá cùng Lionel Messi trong màu áo Barcelona.

Daily Mirror: Sergio Aguero mới đây đã khẳng định anh hoàn toàn không có ý định chia tay Man City vào mùa giải năm sau.

Daily Express: Hậu vệ Hummels của Dortmund vừa để ngỏ khả năng sẽ gia nhập Manchester United trong tương lai nhưng không phải vào hè này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục