Điểm báo quốc tế đêm 13/6: M.U tăng giá hỏi mua Schweinsteiger

21:33 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sagna chính thức đến Man City, M.U tăng giá hỏi mua Schweinsteiger, Cazorla đang cân nhắc việc chia tay Arsenal... là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 13/6.

BBC: CLB Manchester City đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ phải Bacary Sagna từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Independent: Manchester United đang chuẩn bị cầm 25 triệu bảng sang Đức để thực hiện vụ chuyển nhượng đối với Bastian Schweinsteiger.


AS: Santi Cazorla đang cân nhắc việc chia tay Arsenal để nhận lời đầu quân cho Atletico Madrid.

Mundo Deportivo: Fabregas lần thứ 2 từ chối M.U vì Daniella Semaan - bạn gái của Fabregas - thích London (Chelsea) hơn là Manchester (M.U).

Sky Sports: Tương lai của Aleksandar Kolarov vừa qua đã được định đoạt, khi anh đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Manchester City.

Daily Mirror: Carlos Vela từ chối trở lại Arsenal.

Marca: Người đại diện Bayram Tutumlu cho biết phía một CLB ở Qatar vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Xavi của Barcelona với mức lương khủng.

Sky Sports Italia: Cả hai đội bóng giàu truyền thống tại La Liga là Atletico Madrid và Valencia đang cùng nhắm đến chân sút Fernando Llorente trong màu áo Juventus.

Daily Mail: Em trai Rio Ferdinand, Anton Ferdinand vừa chính thức gia nhập CLB Police United FC.

Sky Sports Italia: HLV trưởng của Napoli - Rafa Benitez đã lên tiếng khẳng định thủ thành Pepe Reina sẽ trở lại Liverpool trong thời gian tới.

Metro: Arsenal dự tính sẽ dùng 5 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại Pepe Reina.

Daily Express: Liverpool hy vọng có được sao trẻ Max Meyer của Schalke trước sự cạnh tranh của Arsenal và Chelsea.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục