Điểm báo quốc tế đêm 11/07: M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Angel di Maria

22:36 Thứ sáu 11/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U đạt thỏa thuận cá nhân với Angel di Maria, Barcelona chính thức có Luis Suarez, Liverpool nhắm Wilfried Bony... là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 11/7.

Chính thức: Barcelona đã chính thức chiêu mộ thành công Luis Suarez từ Liverpool với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, giá khoảng 70 triệu bảng.

Daily Express: Tiền vệ Angel Di Maria tiến thêm một bước tới gần hơn Nhà hát của những giấc mơ sau khi thống nhất được thỏa thuận cá nhân với Manchester United.


Marca: Deportivo La Coruna vừa chính thức thông báo có được chữ kí của cựu tiền vệ cánh Barcelona, Isaac Cuenca, theo dạng chuyển nhượng miễn phí.

Daily Mail: Hậu vệ phải Javier Manquillo của Atletico nhiều khả năng sẽ chuyển đến đầu quân cho Arsenal đến hết mùa theo dạng cho mượn.

Marca: Valencia đã chấp nhận mức giá 4,25 triệu Euro của AC Milan giành cho trung vệ người Pháp.

Daily Express: Liverpool nhắm tiền đạo Wilfried Bony của Swansea để thay thể Suarez - người vừa sang Barcelona.

AS: Tiền đạo Morata trở thành cầu thủ đầu tiên của Real Madrid phải ra đi vào mùa hè này sau khi Kền kền trắng đồng ý bán cho Juve.

Manchester Evening News: Khi mà Patrice Evra gần như đến Juventus, M.U ngay lập tức có phương án thay thế, đó là Daley Blind của Ajax.

Bild: Thủ môn Keylor Navas sẽ rời Levante để tới Munich đầu quân cho Bayern.

Daily Mail: Sunderland đã quyết định gửi đề nghị mua đứt hợp đồng của Fabio Borini đến Liverpool.

Sky Sports: Santi Cazorla mới đây cho biết anh hiện đang cảm thây vô cùng hạnh phúc với cuộc sống tại Arsenal chứ không hề muốn rời khỏi Emirates như báo chí đồn thổi.

Marca: Thông báo chính thức từ phía CLB Barcelona cho biết họ đã chiêu mộ thành công trung vệ 19 tuổi Diawandou Diagne từ CLB KAS Eupen.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục