Điểm báo quốc tế đêm 11/03: M.U mua Begovic để bán De Gea?

22:00 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - M.U mua Begovic để bán De Gea, Alex Song sẽ rời Barcelona để trở về thi đấu tại Premier League, Roberto Martinez đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Jack Rodwell về Everton...  là những tin tức được các tờ báo quốc tế đăng tải đêm 11/03.

Daily Mirror: HLV Roberto Martinez đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Jack Rodwell về Everton.

AS: Thủ thành Atletico Madrid, Thibaut Courtois đã bác bỏ ý kiến cho rằng anh đã đồng ý gia nhập Real Madrid.


Daily Mail: M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn tài năng Asmir Begovic của Stoke City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Điều đó đã khiến không ít người hoài nghi về khả năng Quỷ đỏ sắp bán David De Gea cho Real Madrid.

Daily Mirror: Thủ môn Pepe Reina có điều khoản thanh lí hợp đồng với Liverpool là 4.5 triệu bảng.

The Sun: HLV David Moyes sẽ có buổi đàm phán với Sporting Lisbon để đưa về tiền vệ được định giá 30 triệu bảng William Carvalho.

The Sun: Tiền vệ Alex Song sẽ rời Barcelona để trở về thi đấu tại Premier League.

Daily Star: Man United nhảy vào cuộc đua giành ngôi sao Real Alvaro Morata với Arsenal.

Daily Telegraph: Man United tiếp tục kiên trì với thương vụ Toni Kroos sau khi tiền vệ này ngỏ ý muốn đến Premier League.

Daily Telegraph: Hậu vệ trái Layvin Kurzawa của Monaco bày tỏ mong muốn thi đấu cho M.U.

Marca: Alexis Sanchez mới đây đã lên tiếng mời gọi người đồng hương Arturo Vidal rời Juventus để chuyển sang Barcelona thi đấu.

Bild: Tiền đạo Lukas Podolski đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã suýt trở thành vật trao đổi của Arsenal trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Julian Draxler ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Goal: Quỷ đỏ sẽ mở cửa cho Chicharito ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện tại, Atletico Madrid là đội bóng quan tâm nhiều nhất tới tiền đạo người Mexico.

Bild: Borussia Monchengladbach đã chính thức xác nhận rằng thủ thành trẻ tuổi Marc-Andre ter Stegen sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này và chuyển sang thi đấu ở một câu lạc bộ nước ngoài.

Daily Star: Hậu vệ Bacary Sagna đã xác nhận rằng Monaco và Galatasaray đã sẵn sàng cung cấp cho anh số tiền 20 triệu bảng trong vòng 4 năm nếu như đồng ý rời khỏi Emirates để chuyển tới Pháp hoặc Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Daily Mail: Manchester United sẽ không tham gia vào cuộc đua giành lấy trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen của Arsenal vào mùa hè này, như những tin đồn đã xuất hiện trước đó.

AS: AS Monaco cần tìm người thay HLV Claudio Ranieri và họ đã nhắm tới Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp cũng tỏ ý quan tâm tới công việc hấp dẫn tại Louis II.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục