Điểm báo chuyển nhượng ngày 09/10: Man Utd gặp khó vụ Griezmann, Arsenal săn sao MLS

19:39 Thứ hai 09/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd gặp khó vụ Griezmann, Arsenal săn sao MLS, Man City gây sốc với Messi, có trong mục Điểm báo chuyển nhượng ngày 09/10 của BongDa.com.vn.

 Daily Star: Alex Sandro từ chối lời đề nghị từ Chelsea để gia hạn hợp đồng với Juventus.

Metro: Man Utd gặp khó trong thương vụ Antoine Griezmann khi Barca cũng muốn có tiền đạo Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Griezmann được Barca theo đuổi.

The Daily Mail: Arsenal muốn chiêu mộ Miguel Almiron - tiền vệ 23 tuổi được định giá 18 triệu bảng của CLB MLS Atlanta United.

The Express: Man Utd dự định sẽ hỏi mua Danny Rose khi TTCN mùa Đông mở cửa. Đây là cái tên mà Quỷ đỏ theo đuổi trong mùa Hè vừa qua nhưng không thành.

Sport: Trước tình hình không mấy tốt đẹp của Dani Carvajal, Real Madrid buộc phải tìm kiếm người thay thế và Alvaro Odriozola của Sociedad đang được đưa vào tầm ngắm.

Mundo Deportivo: Anthony Martial đang chật vật tìm kiếm vị trí trong đội hình chính thức của HLV Jose Mourinho. Và theo Mundo Deportivo, Barca muốn nhân cơ hội này để đưa ra một lời đề nghị, hòng thuyết phục Martial đến Camp Nou thi đấu.

Marca: Man City thật sự nghiêm túc trong kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi. Họ sẽ chi ra đến 358 triệu bảng để sở hữu ngôi sao Barca trong tháng Giêng.

Le10Sport: Paris Saint Germain muốn gây sốc bằng bản hợp đồng chiêu mộ David De Gea. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ không có điều khoản giải phóng và giám đốc của Paris Saint Germain, Antero Henrique đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để bàn về vụ chuyển nhượng này.

Bild: Tiền đạo Marco Reus đang được cả Inter Milan lẫn Liverpool theo đuổi. Mới đây, chính ngôi sao tuyển Đức thừa nhận anh có thể rời khỏi Dortmund để ra nước ngoài thi đấu.

Tài năng đặc biệt của Marco Reus:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 19:17 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục