Diego Simeone nuối tiếc về việc mất ngôi đầu bảng ở Europa League

14:31 Thứ bảy 08/12/2012

The Rojiblancos đã có màn trình diễn thất vọng trên đất CH Czech trước đội bóng Viktoria Plzen khiến huấn luyện viên vô cùng tiếc nuối khi mất ngôi đầu bảng. HLV người Argentina cho biết đội bóng của ông không đáng chịu một trận thua.

Hơn đối phương hai điểm và chỉ cần hòa là có thể cầm chắc ngôi đầu bảng để vào vòng sau nhưng nhiệm vụ đó lại là “bất khả thi” với Atletico Madrid. Thất bại 0-1 trên đất khách khiến Atletico đành chấp nhận vị trí thứ hai ở Bảng B Europa League khi mất ngôi đầu vào tay Viktoria Plzen.

Trận thua khiến Atletico mất ngôi đầu bảng. Ảnh: Getty

Bàn thắng duy nhất của Vaclav Prochazka từ pha đệm bóng sau tình huống đá phạt góc đã kết liễu đội khách từ Tây Ban Nha ngay trong hiệp một. Dù có nhiều nỗ lực trong thời gian thi đấu hiệp hai nhưng nhiêu đó là không đủ cho các học trò của Simeone thay đổi kết quả. HLV này cho biết:

“Chúng tôi rất muốn kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên. Tronh hiệp hai, Atletico đã chơi bóng như cách chúng tôi muốn ngôi đầu bảng nhưng rồi… đáng ra đã có một trận hòa. Đội bóng đã không tận dụng được các cơ hội tạo ra. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp thi đấu thứ hai nhưng cũng không thể cân bằng tỉ số.”

Với việc xếp nhì bảng đấu, Atletico Madrid đối diện với khả năng gặp các đối thủ hạng hạng ở vòng đấu tiếp theo như Liverpool và Fenerbahce. Điều này sẽ khiến con đường bảo vệ danh hiệu của Atletico Madrid trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, qua đó cũng cho thấy bản lĩnh đích thức của đội bóng này.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục