Diego Simeone không nóng vội với Julian Alvarez

12:47 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simeone không hề sốt ruột khi Julian Alvarez không có phong độ cao trong màu áo Atletico Madrid.

Rạng sáng nay, Atletico Madrid đánh bại Leipzig với tỉ số 2-1 trong ngày ra quân tại Champions League. Antoine Griezmann là ngôi sao sáng nhất với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Trong khi đó, bom tấn Julian Alvarez lại có thêm một trận đấu không thành công. Trong 62 phút góp mặt trên sân trước khi bị rút ra nghỉ, cầu thủ người Argentina không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích.

Julian Alvarez nhận được kì vọng rất lớn khi gia nhập Atletico Madrid từ Man City mùa hè vừa qua với giá 75 triệu euro chưa tính phụ phí. Tuy nhiên, tới nay thì chân sút 24 tuổi chưa thể hiện được nhiều. Sau 6 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 2000 mới ghi được 1 bàn thắng.

Julian Alvarez chưa thể hiện được nhiều ở Atletico Madrid.

Đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Diego Simeone nên thử nghiệm Julian Alvarez ở vị trí mới thay vì tiền đạo cắm đề tìm ra cách phát huy hết khả năng của anh. Nhưng chiến lược gia người Argentina không nghĩ vậy.

HLV Diego Simeone chia sẻ về vấn đề này sau trận thắng Leipzig:

“Vị trí mới cho Julian Alvarez ư? Không, cậu ấy sẽ vẫn đá tiền đạo cắm. Đó là vị trí sở trường của Julian Alvarez. Tôi không thấy có vấn đề gì cả.

Tôi để cho cậu ấy thời gian. Đó là điều rất quan trọng. Julian Alvarez tới đây để khẳng định bản thân mình và vẫn đang nỗ lực để làm điều đó.

Cả Alexander Sorloth cũng vậy. Cậu ấy vẫn chưa ghi được nhiều bàn thắng như khả năng của mình. Nhưng chúng tôi vẫn kiên nhẫn chờ đợi.”

Minh Khuê | 12:47 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục