Diego Simeone bất lực nhìn các học trò bị Rayo Vallecano cầm hòa

14:56 Thứ ba 26/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cô đơn một mình trong cabin dành cho cánh báo chí, huấn luyện viên Diego Simeone bất lực nhìn đội bóng của mình rời sân với một điểm trong tay. Án phạt 8 trận tại La Liga phần nào bắt đầu ảnh hưởng đến cú "đề-pa" của Atletico trong giai đoạn đầu mùa giải.

Đang trong quá trình thụ án cấm chỉ đạo 8 trận tại La Liga, huấn luyện viên Diego Simeone lặng lẽ động viên các học trò rời cất bước lên khán đài. Theo qui định, Simeone phải vào phòng quan sát dành cho phóng viên để theo dõi trận đấu.

Do điều kiện sân Vallecas cũng thuộc loại tầm trung nên nhìn rất tối và thiếu thốn các thiết bị. Diego Simeone nhìn rất buồn vì chỉ có một mình ông trong căn phòng này. Phóng viên đã xuống sân tác nghiệp từ khi trận đấu chưa bắt đầu. Tuy nhiên, người Argentina vẫn sử dụng điện thoại để chỉ đạo cho các trợ lý.

Huấn luyện viên Simeone một mình trong cabin phóng viên. Ảnh: LFP

Đến làm khách trên sân của Rayo Vallecano, Atletico Madrid với tư cách là nhà vô địch đã chơi rất trên chân trước đội chủ nhà. Nhiều cơ hội ngon lành trước mũi giày của tiền đạo Mario Mandzukic nhưng tân binh này không thể xuyên thủng mành lưới đội chủ nhà.

Trong khi đó, chọn lối chơi phòng ngự phản công, Rayo lại tạo ra nhiều cơ hội hơn trong hiệp thi đấu thứ hai. Nếu may mắn thì trọng tài còn phải cho đội chủ nhà hưởng một quả phạt 11m khi Griezmann để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Một điểm có được đã là thành công trong ngày đầu của thầy trò ông Paco Jemez.

Với nhà vô địch La Liga, thiếu sự chỉ đạo cũng như là động viên tinh thần của vị thuyền trưởng Simeone, Atletico Madrid đánh mất ngay bản sắc và lối chơi máu lửa đang làm mưa làm gió của mình. Huấn luyện viên Simeone đành bất lực nhìn các học trò rời sân với vỏn vẹn một điểm trong tay.

Với tình thế thiếu vắng người chỉ đạo, khả năng Atleti sẽ bị hụt hơi trong giai đoạn đầu mùa giải. Trong khi đó, Barca và Real Madrid đã có chiến thắng đầu tay và khả năng sẽ bứt lên nữa trong những vòng đầu tới.

* Đội hình ra quân của hai đội:

Rayo: Álvarez, Zé Castro, Tito, Ba, Aquino, Roberto Trashorras, Kakuta, Kakuta, Quini, Jonathan Pereira, Bueno.

Atleti: Moya, Miranda, Juanfran, Ansaldi, Godin, Gabi, Suarez, Koke, Mandzukic, Griezmann, Jiminez.

Ten.Ten | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục