Diego Milito: Mourinho là HLV xuất sắc nhất

20:58 Thứ năm 22/03/2012

Tiền đạo Inter Milan Diego Milito thừa nhận Jose Mourinho là vị HLV xuất sắc nhất mà anh từng được dẫn dắt.

Trong mùa bóng thần kì 2009-2010 của Inter Milan, Diego Milito là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình mà Mourinho tin tưởng. Chính phong độ xuất sắc cùng những bàn thắng của Milito đã giúp Nerazzurri lên ngôi vô địch Serie A, Coppa Italia và Champions League.


"Mourinho là HLV tốt nhất mà tôi được dẫn dắt, ông đã đem đến cho tôi những khoảng khắc tuyệt diệu nhất trong sự nghiệp của mình," Milito nói trên Corriere dello Sport.

Chân sút 32 tuổi người Argentina so sánh Mourinho với HLV Athletic Bilbao Marcelo Bielsa, người đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV của Inter mùa bóng tới.

"Mỗi HLV đều có phương pháp huấn luyện của riêng mình, song Mou và Bielsa có một điểm chung là cách mà họ gắn kết các cá nhân thành một tập thể vững mạnh và ra sức bảo vệ họ."

"Bielsa là một HLV tuyệt vời và ông ấy đã chứng minh điều đó ở các CLB mà ông ấy dẫn dắt. Tôi mừng cho ông ấy vì ông ấy xứng đáng nhận được những điều đó."


Milito cho biết mình rất nóng lòng được ra sân trong trận đấu với Juventus tại Turin ngày Chủ nhật.

"Chúng tôi đang có động lực lớn để hướng đến chiến thắng trước Juventus. Tôi chưa bao giờ ghi bàn vào lưới Juventus và sẽ cố gắng hết sức để làm được điều này vào ngày Chủ nhật tới."

Cho đến nay, Milito đã ghi được 14 bàn thắng sau 23 trận tại Serie A mùa bóng 2011-12.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục