Diego Maradona chửi bới thậm tệ vụ Higuain

08:46 Thứ hai 25/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại của bóng đá Argentina và đội chủ sân San Paolo đã có những lời lẽ khá gay gắt về việc Gonzalo Higuain đến Juventus.

Maradona là huyền thoại ở Napoli. Ảnh: Internet.

Như đã biết, dù ban lãnh đạo Napoli quyết không để chân sút chủ lực sang đại kình địch, nhưng Juventus đã kích hoạt phí giải phóng hợp đồng 94.75 triệu euro, và Napoli không thể làm gì khác.

"Những gì đang xảy ra với Higuain khiến tôi rất đau đớn," Maradona nói với báo chí Argentina. "Cầu thủ phải chịu trách nhiệm về chính bản thân họ. Những kẻ thực hiện vụ chuyển nhượng đó là những con mèo mập ú," ông nói tiếp.

"Chúng là những kẻ tham lam. Chúng chỉ nghĩ đến tiền, chúng không nghĩ đến cổ động viên."

Thậm chí huyền thoại này còn kêu gọi FIFA ngăn chặn việc Higuain đến Juventus. "Quá tệ khi FIFA không thể ngăn chặn điều đó. Ở thời của tôi không có điều đó. Ngày nay một kẻ làm kinh tế giỏi còn được đánh giá cao hơn một chủ tịch câu lạc bộ tốt."

Từng chơi bóng cho Napoli trong 7 năm đỉnh cao của sự nghiệp (từ 1984-91), Maradona được các cổ động viên câu lạc bộ vô cùng yêu quí, và ông hẳn đồng cảm với họ. Hôm qua, khi Napoli chơi trận giao hữu tiền mùa giải ở Terento, nhiều cổ động viên đã biểu tình. Thậm chí băng-rôn treo hình Higuain ở trung tâm thành phố Naples còn bị cắt mất đầu.

NT | 08:01 25/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục