Diego Lopez và Morata chơi ấn tượng: Điểm sáng giữa “đêm đen”

13:57 Thứ hai 30/09/2013

Real Madrid và Ancelotti đang phải hứng chịu búa rìu dư luận sau thất bại đầu tiên tại Bernabeu mùa này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Nhưng xét trên phương diện cá nhân, chẳng phải cầu thủ nào của đội bóng Hoàng gia TBN cũng chơi tệ. Trái lại, trong trận cầu đáng thất vọng nhất dưới thời Ancelotti, vẫn có 2 thành viên đáng nhận được những tiếng vỗ tay khen ngợi.

Thủ thành Diego Lpez (trái) đã có một trận đấu không thể xuất sắc hơn

Người đầu tiên không ai khác chính là Diego Lopez. Cựu thủ môn của Villarreal tiếp tục chứng tỏ vì sao cả Jose Mourinho và giờ là Ancelotti vẫn chọn anh thay vì đội trưởng Iker Casillas cho vị trí chính thức trong khung gỗ của “Kền kền trắng”. Trong tình huống dẫn tới bàn thua, Lopez chẳng hề mắc lỗi. Và cũng đừng quên, nếu không có 3 lần cản phá xuất sắc của “đôi găng” 31 tuổi này, Real Madrid có thể đã thua nhục hơn. Trong khi Lopez chơi ổn định suốt cả trận, tiền đạo trẻ Alvaro Morata cũng gây ấn tượng dù chỉ vào sân từ phút 73. HLV Carlo Ancelotti bị la ó, khi quyết định thay thế nhạc trưởng Isco bằng Morata.

Tuy nhiên, tình thế khi ấy buộc nhà chiến lược người Ý phải tăng cường một chân sút. Và trên thực tế, Morata đã chơi nổi bật hơn cả đàn anh Benzema. Giá như may mắn hơn, tài năng trẻ của lò Real Castilla đã có thể ghi ít nhất 1 bàn từ 2 cơ hội thuận lợi. Sự xông xáo cùng những pha di chuyển thông minh của Morata sẽ buộc Ancelotti phải suy nghĩ kỹ hơn trong việc lựa chọn nhân sự trên hàng công.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục