Diego Lopez: "Thật là một vinh hạnh khi được cạnh tranh với Iker”

12:41 Chủ nhật 10/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thủ môn cao kều Diego Lopez đã có kỷ niệm lần thứ 50 bắt chính cho Real Madrid trong trận cầu với Sociedad hôm thứ Bảy.

Diego Lopez tỏ ra rất vui mừng vì thành tích đạt được trong màu áo Real Madrid, anh nói:

"Iker và tôi có một mối quan hệ rất thân thiện, cạnh tranh sẽ mang lại những điều tốt nhất trong bản thân cầu thủ lẫn CLB. Đó là một vinh hạnh khi được cạnh tranh với Iker".

"Tôi cảm thấy thoải mái với Casillas, tôi được bắt ở La Liga, anh ấy chơi trong một số trận đấu khác. Tôi không mong được đòi hỏi nhiều hơn thế”.

Lopez đang khiến Iker Casillas chật vật tìm vị trí trong khung gỗ Real

Cựu cầu thủ của Villarreal và Sevilla nói thêm: "Việc cần làm lúc này là giữ thái độ đúng mực và nỗ lực chăm chỉ trong tập luyện, sau đó ban huấn luyện và HLV trưởng sẽ quyết định ai bắt chính"

Trước đó, tờ Marca cho hay, Real Madrid đã gia hạn HĐ mới với Diego Lopez cách đây vài tuần. Hợp đồng gia hạn thêm thêm 4 năm (đến mùa 2016/17) với mức lương được tiết lộ gần gấp đôi mức lương cũ (dự đoán rơi vào khoản 4,5 triệu euro/mùa). Như vậy có thể thấy đội chủ sân Bernabeu rất coi trọng tài năng thủ môn cao kều này, Lopez hoàn toàn xứng đáng cạnh tranh với Thánh Iker trong khung gỗ đội bóng lớn như Real Madrid.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục