Diego Lopez: Real sẽ chơi tấn công tại Istanbul

16:01 Thứ ba 09/04/2013

Thủ thành Diego Lopez khẳng định Real sẽ chơi tấn công trong chuyến làm khách của Galatasaray dù đoàn quân của HLV Mourinho đã có lợi thế dẫn trước 3-0 ở trận lượt đi.

Real Madrid đã bước 1 chân vào vòng Bán kết FA Cup sau khi có thắng lợi 3-0 ở trận đấu lượt đi trên sân nhà Estadio Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, đêm nay đoàn quân của HLV Mourinho sẽ đối mặt với khó khăn lớn từ các CĐV cuồng nhiệt của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ trong chuyến làm khách tại Istanbul trong nỗ lực lần thứ 24 trong lịch sử giành quyền vào vòng Bán kết Champions League.

Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gonzalo Higuain là những người đã ghi bàn thắng cho Real ở trận đấu lượt đi và thủ thành Lopez tin rằng cách duy nhất để Real đảm bảo cho mình một tấm vé đi tiếp là chơi tấn công ngay từ đầu trong chuyến làm khách đêm nay: “Chúng tôi phải cố gắng kiểm soát bóng càng nhiều càng tốt giống như những gì đã diễn ra ở trận đấu lượt đi. Galatasaray là một đội bóng chơi phản công rất tốt và họ có những cầu thủ rất nhanh trên hàng công, những người luôn biết tìm kiếm những khoảng trống. Chúng tôi cần giữ sự bình tĩnh trong phòng ngự, mọi người cần thi đấu đoàn kết. Chúng tôi không suy nghĩ về kết quả 3-0 ở trận đấu lượt đi mặc dù đây là một trận đấu loại trực tiếp và 3-0 là một lợi thế lớn. Chúng tôi muốn ghi được thêm bàn thắng và nó sẽ là chìa khóa trận đấu”.

“Mục tiêu của chúng tôi là đến làm khách Galatasaray và ghi bàn thắng, chúng tôi không chơi phòng ngự vì đó sẽ là một sai lầm”.

Tiền đạo Didier Drogba của Galatasaray – người đã giành chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái với Chelsea có bước chạy đà thuận lợi cho trận tái ngộ Real Madrid trên sân nhà khi đã lập cú đúp trong thắng lợi 3-1 trước Mersin Idmanyurdu tại Super Lig Thổ Nhĩ Kỳ lượt trận hôm thứ Bảy.

Drogba gia nhâp Galatasaray trong tháng Giêng sau khi trải qua quãng thời gian ngắn thi đấu trong màu áo CLZB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc sau khi rời Chelsea trong mùa hè.

“Tôi có một mối quan hệ đặc biệt với Champions League – đó là một danh hiệu tôi đã chờ đợi trong một thời gian dài để có thể giành được nó. Đó là một niềm vui thực sự khi được trở lại thi đấu tại Champions League”, tiền đạo người Bờ Biển Ngà phát biểu trên uefa.com.

“Tôi đã tìm thấy một CLB đầy tham vọng với một kế hoạch lớn. Họ muốn giành chức vô địch Champions League. Đó là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với tôi”.

“Tôi muốn tái khám phá niềm đam mê của tôi đã trải qua ở Marseille. Tôi muốn là một phần của cuộc phiêu lưu này, một phần của thử thách này. Đây là một điều gì đó rất thú vị” cựu cầu thủ của Chelsea khẳng định.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục