Diego Lopez muốn rời Real Madrid vào cuối mùa

11:48 Thứ hai 31/03/2014

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay thủ thành Diego Lopez đang có ý định muốn rời Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc.

Dưới triều đại Jose MourinhoCarlo Ancelotti, Diego Lopez đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối tại Real Madrid. Thủ thành này được giao trọng trách bắt chính tại La Liga và vị trí đó là bất khả xâm phạm. Tuy nhiên Mundo Deportivo cho hay, do những sức ép phía NHM trong thời gian gần đây nên rất có thể Lopez sẽ chia tay Kền Kền vào cuối mùa giải này.

Hiện vẫn còn bản hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2017 nhưng nếu Lopez muốn đi, Real chịu bán và Benitez của Napoli quyết tâm chiêu mộ, thương vụ này có thể sẽ được diễn ra. Chiến lược gia đang dẫn dắt Napoli cũng đang rất muốn tìm một thủ môn đẳng cấp để thay thế sự ra đi của Pepe Reina.

Diego Lopez muốn rời Real Madrid vào cuối mùa giải?

Liên quan đến những thông tin này, Mundo khẳng định đó là do tác động từ phía NHM trong thời gian qua. Hai trận thua liên tiếp của Kền Kền trước Barca và Sevilla Lopez phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Dù cho giữ sạch lưới trong chiến thắng 5-0 trước Rayo hôm vừa rồi nhưng điều đó không giúp Lopez nhận được nhiều sự tin tưởng hơn.

Còn nhớ hồi đầu mùa tờ AS (TBN) đã thực hiện một cuộc khảo sát về vị trí của Lopez và Casillas, khi đó Lopez chỉ nhận được 41% NHM đồng ý và 59% còn lại thuộc về Iker. Nhưng hôm vừa rồi AS cũng công bố mức độ tin tưởng của NHM cho hai thủ môn này. Đã có một sự chênh lệch không hề nhỏ, Lopez chỉ nhận được 15% ủng hộ trong khi đó 85% thuộc về thánh Iker.

Rõ ràng trong tâm trí madridista vẫn luôn coi Casillas là vị thánh trong lòng và luôn ủng hộ anh. Điều đó đã khiến Lopez cảm thấy không hài lòng.

Carlo Ancelotti có thể duy trì hòa bình trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Real, tuy nhiên điều đó không giúp đảm bảo cho những mùa giải sau này. Các chuyên gia nhận định rất khó để mùa giải sau có thể chứng kiến Lopez và Casillas chung vai sát cánh tại Real Madrid. Rõ ràng đây là vấn đề hết sức đau đầu của Carlo Ancelotti.
Nguyễn Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục