Diego Lopez: Mỗi phút tôi chơi cho Real là một món quà của Chúa

18:01 Chủ nhật 17/02/2013

Thủ thành của Los Blancos đã và đang tận hưởng quãng thời gian được chơi ở Real Madrid lần thứ hai trong sự nghiệp và anh cũng muốn giúp đỡ đội bóng của mình chiến thắng M.U trong trận đấu bão táp ở Old Trafford sắp tới.

Diego Lopez đã thừa nhận rằng việc được trở lại Real cũng hệt như một giấc mơ đối với anh, trước thềm trận đấu với Rayo Vallecano rạng sáng mai.

Thủ thành 31 tuổi này đã được đưa về từ đội bóng La Liga Sevilla hồi tháng Một để trở thành thủ môn số 2 của đội, sau khi Iker Casillas vừa bị chấn thương.

“Mỗi phút tôi chơi trong khung gỗ Real Madrid là một món quà đến từ thiên đường mà Thượng Đế dành cho tôi”, anh tuyên bố với báo giới.

“Chẳng ai trong số chúng tôi nghĩ rằng một trận đấu trong màu áo Real lại là một điều phiền phức cả. Chúng tôi cần phải tự tin hơn nữa. Điều quan trọng nhất hiện tại là Rayo. Chúng tôi phải chơi tốt để chiến thắng.”

Cầu thủ 31 tuổi cũng tiết lộ rằng đội bóng của anh đang tập trung rất nhiều sức lực cho cả mặt trận Copa del Rey lẫn Champions League, mặc dù họ đã để cả Barcelona lẫn M.U cầm hòa ngay tại sân nhà với tỷ số 1-1.

“Nếu bạn phân tích các trận đấu trên một cách khách quan thì bạn sẽ thấy rằng chúng không phải là những kết quả tồi, và rằng trận play-off vẫn còn nguyên tính hấp dẫn và kịch tính, cũng như trận với Barcelona vậy.”

“Chúng tôi có một cơ hội khá tốt, một thử thách cho tất cả mọi người và sẽ thật là tuyệt vời nếu chúng tôi chứng tỏ cho mọi người thấy chúng tôi cũng có khả năng chiến thắng. Chúng tôi hiện đang cảm thấy vô cùng tự tin và lạc quan.”

“Mục tiêu của chúng tôi là vào đến trận chung kết Copa del Rey và vòng tứ kết Champions League.”

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục