Diego Lopez mắc lỗi, AC Milan nhận bàn thắng "ma"

18:58 Chủ nhật 17/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Domenico Berardi vừa ghi bàn thắng “ma” vào lưới AC Milan khi bóng vẫn chưa đi qua vạch vôi.

Berardi bén duyên với mành lưới AC Milan. Ảnh: Internet.

Sassuolo tiếp đón AC Milan trên sân Citta del Tricolore với mục tiêu giành điểm để cải thiện vị trí trên BXH. Đội chủ nhà đã liên tiếp ghi bàn trước nhờ tài năng của tiền đạo Domenico Berardi (mượn từ Juventus).

Phút 13, Berardi sút chéo góc hiểm hóc mở tỉ số đẹp mắt. Nhưng bàn thắng thứ hai của cầu thủ này mới gây tranh cãi quyết liệt. Phút 31, Berardi tung cú sút xa ngẫu hứng cầu may, cựu thủ môn Real Madrid là Diego Lopez chọn đúng vị trí nhưng lại để bóng tuột tay, bóng lăn lập bập về khung thành.

Nỗ lực sửa sai của Diego Lopez thành công cốc. Ảnh: Internet.

Pha với bóng của thủ môn người Tây Ban Nha vẫn kịp dừng bóng trước khi toàn bộ quả bóng đi quá vạch vôi. Tuy nhiên, nhận định của trọng tài vẫn là công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà Sassuolo.

Băng hình quay chậm và các BLV nhà đài cũng phải công nhận đó không phải bàn thắng. Nhưng tại Serie A chưa có Công nghệ Goal-line như Ngoại hạng Anh nên các quyết định của trọng tài sẽ là quyết định cuối cùng, AC Milan chịu 1 bàn thắng “ma” từ Sassuolo.


 

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục