Diego Lopez đến Milan theo dạng chuyển nhượng tự do

06:14 Chủ nhật 10/08/2014

Thủ môn người Tây Ban Nha chia tay đồng đội ở Real hôm 9/8 để đón chào thử thách mới tại Serie A.

Hợp đồng chuyển nhượng Diego Lopez chưa được các bên hoàn tất, nhưng đích thân chủ tịch AC Milan lên tiếng xác nhận về thương vụ này hôm 9/8. "Lopez 99% sẽ đến Milan", ông Adriano Galliani cho biết. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ kiểm tra y tế tại Milan vào ngày 11/8.

Lopez 99% sẽ đến Milan vào hè này. Ảnh: Internet.

"Sự có mặt của Lopez rất quan trọng. Cậu ấy là một thủ môn có kinh nghiệm và sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng", HLV Filippo Inzaghi nhận xét.

Sau khi thủ môn Keylor Navas gia nhập Real Madrid, Iker Casillas được giữ lại sân Bernabeu, vị trí dành cho Lopez là không còn dù anh vẫn là một thủ môn xuất sắc. Chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2013, ban đầu thủ môn 32 tuổi này chỉ là dự bị cho "Thánh Iker". Sau đó, Casillas sa sút dần, Lopez chiếm được lòng tin của các HLV Mourinho rồi Ancelotti.

Một năm rưỡi thi đấu cho Real không phải là quãng thời gian yên ả với Lopez. Anh luôn bị người hâm mộ Real công kích dù thi đấu rất chắc chắn trước khung thành. Các CĐV khó chịu khi đội trưởng, biểu tượng của CLB, Casillas, phải làm dự bị cho Lopez. Để giải quyết tình trạng này, mùa trước HLV Ancelotti xếp Lopez bắt La Liga và Casillas bắt các giải Cup.

Lopez trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real. Anh gia nhập Villareal năm 2007 rồi chuyển sang Sevilla năm 2012, trước khi trở về sân Bernabeu.
Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục