Diego Lopez bất ngờ tung hô Casillas

09:24 Thứ hai 16/09/2013

Diego Lopez khẳng định người đồng đội Iker Casillas hoàn toàn nhận được sự ủng hộ từ cá nhân anh sau khi HLV Carlo Ancelotti xác nhận thủ mộn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha sẽ trở lại trong trận đấu gặp Galatasaray tại Champions League vào tuần tới.

Diego Lopez đã chơi rất hay trong trận hòa 2-2 của Real Madrid với Villarreal vào hôm thứ Bảy vừa qua. Do vậy, cựu thủ môn của Sevilla vẫn khiến Iker Casillas phải chấp nhận làm bạn trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti đã xác nhận Casillas sẽ bắt chính trong trận đấu với Galatasaray tại Champions League vào tuần tới.

Lopez vẫn khen ngợi Casillas

"Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của HLV trưởng, người chịu trách nhiệm quyết định mọi thứ." Diego Lopez phát biểu với Canal+.

"Bây giờ là lúc ủng hộ Iker. HLV là người quyết định ai sẽ thi đấu và chúng tôi có nghĩa vụ phải nghe theo điều đó. Sự cạnh tranh là điều tốt và nó có lợi cho đội bóng.

Có rất nhiều những lời bàn tán nhưng công việc của chúng tôi là tôn trọng và làm hết khả năng khi được chọn. Tôi không thích tranh cãi về những việc đó.

Tôi lấy làm tiếc vì có rất nhiều những suy nghĩ khác nhau, nhưng tôi không thể làm gì cả. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình và chiến đấu vì suất bắt chính. Tôi sẽ làm thế cho đến phút cuối cùng."


Khi được hỏi về việc gặp lại đội bóng cũ Villarreal, thủ môn số 1 của Real chia sẻ: "Đây là trận đấu cảm xúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã trải qua năm năm yên ấm tại Villarreal và CLB này luôn ở trong tim tôi."

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục