Diego Costa xuất sắc nhưng vẫn kém Radamel Falcao

12:06 Thứ hai 22/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV tuyển Anh và CLB Chelsea Glenn Hoddle đã tiết lộ rằng Radamel Falcao là siêu tiền đạo trên thế giới mặc dù Diego Costa đã có những màn trình diễn hết sức tuyệt vời trong thời gian qua khi giúp Chelsea bay cao trên BXH Premier League.

Diego Costa chuyển tới Chelsea hồi đầu mùa và ngay lập tức tạo dấu ấn mạnh mẽ của mình lên đội bóng. Anh đã có sự ăn ý tuyệt vời với người đồng đội ở tuyển quốc gia Cesc Fabregas. Qua 5 vòng đấu, Costa đã có được một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp khi sút tung lưới đối phương đến 7 bàn.

Diego Costa đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Chelsea.

Hoddle cho biết Costa là một nhân tố mà Chelsea còn thiếu ở mùa giải năm ngoái tuy nhiên vẫn đánh giá Falcao là xuất sắc nhất ở vị trí của mình.

"Diego Costa là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy có sức mạnh, tốc độ, khả năng giữ bóng và đặc biệt là bản năng sát thủ trước khung thành đối phương. Không còn nghi ngờ gì nữa khi Costa chính là điều mà Chelsea còn thiếu ở mùa giải năm ngoái".

"Tuy nhiên, thành thật  mà nói Radamel Falcao không có đối thủ ở vị trí của mình. Cậu ấy vượt lên trên hết những tiền đạo khác".

Thời gian sẽ trả lời cho NHM biết liệu Falcao và Costa ai sẽ tỏa sáng rực rỡ hơn ở mùa giải này nhưng có một điều chắc chắn rằng, với những sự hiện diện của các siêu sao này, Premier League đang ngày càng hấp dẫn hơn nữa.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục