'Diego Costa toàn diện hơn Didier Drogba'

09:21 Thứ hai 15/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu cầu thủ người Anh, Jamie Redknapp, mới đây đã dành cho tiền đạo Diego Costa của Chelsea những lời có cánh.

Những gì Costa thể hiện trong 4 trận đấu vừa qua là vô cùng ấn tượng, 7 bàn thắng đó không chỉ nói lên khả năng của anh mà còn chứng tỏ Chelsea đã tìm đúng một sát thủ thực sự.

Chelsea đã mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để đón sự trở lại của Didier Drogba nhưng có vẻ như bây giờ họ đã tìm được một sát thủ họ cần.” Jamie Redknapp ngụ ý nói về Costa.

Những gì bạn có thể nói về Costa ư? Cậu ấy đã đến Premier League và có thể nghĩ rằng: Tất cả đều ổn với tôi và tôi được Cesc Fabregas cung cấp những pha kiến tạo.”

Costa đang dần chứng tỏ anh là sự lựa chọn đúng đắn của Chelsea

Có một sự thật rằng Costa đang là chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea qua 4 trận đấu khởi đầu mùa giải, kể từ khi ngài Chủ tịch Abramovich mua lại đội bóng này.

Redknapp cho rằng khả năng của Costa vượt trội hơn Drogba ngày trước. Ông nói thêm: “Cậu ấy ghi 7 bàn thắng trong 4 trận, trong khi Drogba cần đến 18 trận để làm điều đó và Costa tỏ ra rất toàn diện, có thể ghi bàn bằng cả hai chân và bằng đầu.”

Lúc này, tiền đạo của The Blues đang tạm thời vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League sau vòng 4.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục