Diego Costa tịt ngòi, cả tập thể Chelsea phải nhận lỗi

22:01 Thứ hai 13/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diego Costa đang trải qua chuỗi 3 trận tịt ngòi tại Ngoại hạng Anh, cũng là chuỗi dài nhất từ đầu mùa giải đến nay.

Theo đó, trung vệ người Anh cho rằng cả tập thể Chelsea cũng nên chịu một phần trách nhiệm về việc Costa không thể nổ súng như thường lệ. Thống kê cho thấy, tiền đạo người TBN đã 329 phút không thể phá lưới đối ohương. Trong trận hoà Burnley, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng Costa vẫn không thể giúp Chelsea giành trọn vẹn 3 điểm.

Diego Costa tịt ngòi, cả tập thể Chelsea phải nhận lỗi - Bóng Đá

Cahill tin rằng việc Diego Costa tịt ngòi có phần trách nhiệm của các đồng đội. 

Pedro mở tỉ số cho Chelsea, tuy nhiên cú sút phạt đẳng cấp của Robbie Brady giúp Burnley giật lại 1 điểm trên Turf Moor. Sau trận đấu, trung vệ Gary Cahill thừa nhận: "Thực tình, nhiệm vụ ghi bàn nên được san sẻ bởi cả một tập thể. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn và nếu Diego có thêm nhiều cơ hội dứt điểm, mọi thứ đã có thể nằm trong tầm tay.

Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi muốn 3 điểm nhưng không giành được. Tuy nhiên Chelsea phải nhanh chóng lấy lại tinh thần, không được để mất nó."

Dù bị cầm hoà song Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 10 điểm nhiều hơn đội xếp sau Tottenham. Ở trận đấu trước đó, Gà trống bị Liverpool đánh bại với tỉ số 2-0 ngay tại Anfield.

Xem lại trận hoà 2-2 của Chelsea trước Burnley:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:10 13/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục