Diego Costa nói gì trong ngày chính thức ra mắt Atletico Madrid?

21:39 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Diego Costa đã có thể chính thức ra mắt tại ‘mái nhà xưa’ Atletico Madrid.

Trải qua một mùa Hè đầy biến động cùng những nỗi lo về tương lai, Diego Costa cuối cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm trong ngày chính thức ra mắt đội bóng mới mà không mới. Sau khi bị HLV Antonio Conte của Chelsea ‘ruồng bỏ’, Costa đã được cứu vớt bởi đội bóng anh từng gắn bó trong quá khứ Atletico Madrid.

Diego Costa nói gì trong ngày chính thức ra mắt Atletico Madrid? - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, luật cấm chuyển nhượng mà Atletico phải thi hành không cho phép Costa được ra sân tập luyện hay thi đấu cùng đội bóng cho đến tận đầu năm 2018. Do đó, ngôi sao người Tây Ban Nha phải đợi đến ngày hôm nay mới có thể chính thức trở thành tân binh của nhà cựu vương La Liga. Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, Costa cho hay anh đã phải chờ đợi trong ‘mòn mỏi’ để đến được ngày hôm nay:

“Tôi đã đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi. Tôi chỉ muốn nhanh chóng đạt điều kiện về phong độ và thể lực để được trở lại thi đấu. Tôi phát chán với việc chỉ được tập luyện rồi. Các bạn có thể tin rằng tôi đã nỗ lực và chuẩn bị thực sự tốt để trở lại sân cỏ. Tôi ở đây để trợ giúp đội bóng và đem về những bàn thắng. Atleti không chơi tại Champions League lúc này nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả những gì còn lại.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:00 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục