Diego Costa khoe tóc mới như tài tử điện ảnh

09:04 Chủ nhật 09/08/2015

Trong trận ra quân gặp Swansea đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã xuất hiện đầy mới lạ với kiểu tóc óng mượt trông giống như một tài tử điện ảnh, khác hẳn với hình ảnh trước đây.

Diego Costa trình làng tóc mới, rẽ ngôi và mượt mà hơn với hi vọng về một sự bùng nổ mới, hơn cả mùa giải đầu tiên mà cựu chân sút Atletico Madrid đã ghi tổng cộng 21 bàn thắng cho Chelsea trên các mặt trận.

Tuy nhiên, 90 phút tại Stamford Bridge trong ra quân tiếp Swansea, tiền đạo gốc Brazil lại thi đấu khá mờ nhạt, không có nhiều tình huống dứt điểm và cũng chưa có được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Đây có thể được xem là một trong những nguyên nhân khiến ĐKVĐ Chelsea bị cầm hòa 2-2, bên cạnh việc thủ thành Courtois bị truất quyền thi đấu.

Dù vậy, mùa giải mới vừa mới bắt đầu nên Diego Costa vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng tỏ mình tại Chelsea.

Một tân binh của The Blues là Falcao cũng mới "xuống tóc" cách đây ít ngày, tuy nhiên xem ra "vận đen" vẫn chưa buông tha cho chân sút người Colombia.

Trong trận đấu với Swansea, HLV Mourinho cũng đã trao cơ hội cho Falcao trong khoảng 10 phút cuối trận, nhưng chừng đó vẫn không đủ để cựu tiền đạo Atletico Madrid, Monaco và M.U tỏa sáng.

Diego Costa của ngày hôm nay... . Ảnh: Internet.
Anh vẫn thi đấu rất năng nổ. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên, Costa vẫn không tỏa sáng trong ngày ra quân của Chelsea. Ảnh: Internet.
ĐKVĐ bị chia điểm đầy thất vọng. Ảnh: Internet.
Còn đây là Diego Costa của ngày hôm qua. Ảnh: Internet.
Falcao cũng "xuống tóc" nhưng vẫn chưa hết xui. Ảnh: Internet.
Q.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục