Diego Costa hé lộ bí quyết giúp Chelsea 'giữ đỉnh'

13:52 Thứ ba 28/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Diego Costa cảm thấy rằng chính việc chuẩn bị tốt trước mỗi trận đấu là chìa khóa để Chelsea giữ vững vị trí dẫn đầu Premier League.

Mùa hè vừa qua, Costa chuyển đến Chelsea với giá 32 triệu bảng và sớm khẳng định được vai trò của mình. Anh đã ghi 9 bàn thắng tính đến thời điểm này của mùa giải.

Trong trận gặp Manchester United hôm Chủ nhật, Costa không có mặt vì chưa hồi phục chấn thương. Thiếu tiền đạo chủ lực nhưng không vì thế mà The Blues chơi dưới sức, họ giành 1 điểm quan trọng và tiếp tục dẫn đầu Premier League.

Costa luôn khao khát giành chiến thắng

Costa nói với Champions League Magazine: “Những đội bóng hàng đầu hiện nay có khá nhiều sự tương đồng và bạn phải rất cẩn thận đến từng chi tiết nhỏ trong trận đấu bởi vì bất kỳ điều gì cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

Chelsea có đầy đủ những cầu thủ khéo léo hơn và nếu những cầu thủ tấn công có thể chơi phòng ngự, hỗ trợ phần còn lại của đội hình, khi đó chúng tôi sẽ làm những công việc quan trọng khác.

Kể từ khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi đã luôn khao khát chiến thắng mãnh liệt, tôi luôn ghét việc thất bại. Đánh bại đối thủ có thể hữu ích cho bạn nếu – và chỉ khi – bạn rút ra được những bài học từ đó. Với tôi, việc giành chiến thắng là một trong những ham muốn bên trong tôi. Nếu một ngày nào đó tôi đánh mất ham muốn đó thì tôi sẽ không còn có ích nữa.”


Costa nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này khi Chelsea đón tiếp QPR.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục