Diego Costa gieo tin buồn cho Barca

17:41 Thứ sáu 01/06/2018

TinTheThao.com.vnBất chấp sự theo đuổi từ Barca, Diego Costa vẫn tin tưởng vào khả năng Antoine Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid vào mùa tới.

Tương lai của Antoine Griezmann đang là chủ đề khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona chấp nhận bỏ ra 115 triệu euro để chiêu mộ Griezmann.

Theo tờ Marca, đội ngũ thân cận muốn Griezmann ra đi, song bà xã Erika Choperena lại muốn tiền đạo 27 tuổi này ở lại Madrid.

 - Bóng Đá

 Costa tin tưởng Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico ở mùa tới.

Mới đây, việc Griezmann không góp mặt trong bộ ảnh ra mắt áo đấu cho mùa giải mới càng làm tăng khả năng chân sút người Pháp cập bến Nou Camp.

Bất chấp những lời đồn thổi, Diego Costa vẫn tin tưởng Griezmann sẽ tiếp tục khoác áo Atletico Madrid ở mùa tới. "Những gì tôi muốn nói với Griezmann là cậu phải hạnh phúc. Cậu phải cảm thấy như vậy thì mới có thể vươn xa hơn được.

Griezmann biết rằng chúng tôi yêu cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy là đầu tàu và là một cầu thủ rất quan trọng với Atletico Madrid.

Nếu cậu ấy ở lại với chúng tôi thì đây quả thật là một điều tuyệt vời. Nếu cậu ấy rời đi, chúng tôi cũng phải cảm thấy hạnh phúc, vì cậu ấy đã giúp chúng tôi sở hữu một danh hiệu vô địch ở mùa này. Song, sau tất cả, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại," Costa chia sẻ.

Bảo Bảo | 16:11 01/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục