Diego Costa đã chia tay đồng đội ở Chelsea

22:55 Thứ năm 06/07/2017

TinTheThao.com.vnDiego Costa đã nói lời chia tay đến các đồng đội ở Chelsea, qua đó tiến gần đến việc gia nhập Atletico Madrid.

Cụ thể, hàng loạt tờ báo Anh quốc đưa tin, Diego Costa đã nói lời chia tay với các đồng đội của mình ở sân Stamford Bridge. Động thái này cho thấy, chân sút người gốc Brazil đã chuẩn bị để tìm đến một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Diego Costa đã chia tay đồng đội ở Chelsea - Bóng Đá

 Costa đã chia tay các đồng đội tại Chelsea.

Được biết, Costa đã không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte ở mùa giải tới do đó, anh đang phải lo tìm đường rời Chelsea càng sớm càng tốt, nhất là khi VCK World Cup 2018 tại Nga đang cận kề.

Theo đó, Atletico Madrid chính là điểm đến ưu tiên hàng đầu của Diego Costa. Tờ Telegragh khẳng định, Costa sẵn sàng ngồi dự bị tại Madrid do án cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, một phương án khả dĩ hơn là Costa sẽ được Atletico Madrid đem cho mượn để duy trì phong độ.

Về phía Chelsea, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang lùng sục khắp châu Âu để tìm người thay thế Diego Costa. Sau khi để vuột mất mục tiêu số 1 Romelu Lukaku vào tay Man United, Chelsea đang nhắm đến Alvaro Morata (Real Madrid) và Andrea Belotti (Torino).

Video những pha làm bàn đẳng cấp của Diego Costa:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:18 06/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục