Diego Costa chính thức được Tây Ban Nha triệu tập

22:05 Thứ năm 07/11/2013

HLV Vicente del Bosque đã quyết định gọi tiền đạo Diego Costa vào đội hình tuyển Tây Ban Nha tham dự 2 trận giao hữu với Guinea và Nam Phi sắp tới.

Diego Costa đang thi đấu như lên đồng trong thời gian qua khi liên tục nổ súng đem về thắng lợi cho Atletico Madrid. Lúc này, anh đang được rất nhiều CLB thèm muốn, trong đó có Arsenal, Chelsea.


Costa sinh tại Brazil, nhưng anh đã có quốc tịch Tây Ban Nha trong hè vừa qua. Đó là lí do mà anh được cả 2 cường quốc bóng đá này 'dụ dỗ' khoát áo.

Tháng 11 vừa qua, Brazil đã triệu tập Costa chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Chile và Honduras nhưng anh đã từ chối và quyết định chọn thi đấu cho Tây Ban Nha theo lời mời gọi của HLV Vicente Del Bosque. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi anh đang chinh chiến tại La Liga.

Trong đợt tập trung này, Del Bosque đã gọi 4 tiền đạo bao gồm Costa, Alvaro Negredo, Pedro và David Villa. Có thể thấy 2 ngôi sao Fernando Torres và Roberto Soldado đều bị bỏ qua.

Hàng tiền vệ vẫn là tuyến mạnh nhất của đội bóng xứ Bò tót với Sergio Busquets (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona)...

David De Gea dù đang thi đấu rất tốt cùng Man United nhưng không hề được triệu tập bởi 3 thủ thành mà Del Bosque gọi vào đều rất kinh nghiệm và tài năng, đó là Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona) và Pepe Reina (Napoli). Diego Lopez dù đang buộc Casillas phải dự bị tại Real Madrid nhưng cũng phải ngồi ngoài.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Iker Casillas (Real Madrid), Victor Valdes (Barcelona), Pepe Reina (Napoli).

Hậu vệ: Alvaro Arbeloa (Real Madrid), Raul Albiol (Napoli), Sergio Ramos (Real Madrid), Alberto Moreno (Sevilla), Juanfran (Levante), Javi Martinez (Bayern Munich), Inigo Martinez (Real Sociedad), Nacho Monreal (Arsenal).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Xabi Alonso (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid), Andres Iniesta (Barcelona), Santi Cazorla (Arsenal), Cesc Fabregas (Barcelona), Jesus Navas (Manchester City), Juan Mata (Chelsea).

Tiền đạo: Alvaro Negredo (Manchester City), Diego Costa (Atletico Madrid), Pedro (Barcelona), David Villa (Atletico Madrid).
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục