Didier Drogba tái hợp với Chelsea

07:33 Thứ hai 21/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ L’Equipe đưa tin tiền đạo Didier Drogba sẽ ký hợp đồng 1 năm với Chelsea, kèm theo điều khoản trở thành một trong những thành viên trong ban huấn luyện sau khi giải nghệ.

Năm nay 36 tuổi, Drogba là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Galatasaray. Với chân sút người Bờ Biển Ngà, đây là lần thứ 2 anh trở lại thi đấu cho Chelsea khi từng gắn bó với CLB từ năm 2004 đến 2012.


Sự có mặt của Drogba ở Chelsea theo quan điểm của HLV Jose Mourinho là bản hợp đồng lý tưởng, khi cầu thủ này rất quen với môi trường Premier League. Ngoài ra, "Người đặc biệt" từ lâu là fan cuồng của chân sút này.

Dù đã lớn tuổi và qua thời đỉnh cao, nhưng Drogba được Mourinho tin tưởng có thể truyền đạt kinh nghiệm thi đấu cho hàng công đội nhà khi Chelsea trong thời gian tới có sự xuất hiện của tân binh Diego Costa.

Theo Metro, sau khi rời Chelsea thì Drogba vẫn giữ được bản năng ghi bàn hiệu quả, có 28 bàn sau 64 trận trên mọi đấu trường. Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo người Bờ Biển Ngà rất háo hức được xỏ giày ra sân thi đấu tại Premier League trong mùa giải mới.

Một chi tiết rất trùng hợp giữa Chelsea và Drogba được trang 101greatgoals cho biết là vào chính ngày này cách đây 10 năm, Drogba lần đầu tiên gia nhập "The Blues" từ Marseille.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục