Didier Drogba nói Không với Barca

11:37 Thứ bảy 19/05/2012

Cách đây 3 ngày, Barcelona bất ngờ quan tâm đặc biệt tới Drogba khi muốn chiêu mộ cây săn bàn 34 tuổi này với mức lương 5 triệu bảng/mùa trong bản giao kèo thời hạn 2 năm.

Didier Drogba nói không với Barca

Tuy nhiên, trước khi cùng các đồng đội bay sang Munich dự trận chung kết Champions League, Drogba đã chính thức từ chối lời đề nghị rất “nặng ký” này. Drogba cho biết, đã xuất hiện những căng thẳng xung quanh việc gia hạn hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge. Nhưng, ưu tiên hàng đầu của anh lúc này vẫn là ở lại The Blues.

“Tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng. Những lời đồn đại về việc tôi sang Barcelona là không có thật. Tôi chỉ muốn tập trung vào một trong những trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của mình: chung kết Champions League. Điều đó mới quan trọng hơn việc tôi đến Barca hay không”, Drogba cho biết trên The Sun.

Nhiều nguồn tin khác cho biết, Drogba còn nhận được rất nhiều lời mời “khủng” từ Trung Quốc. Và cầu thủ 34 tuổi này cũng bắt đầu nghĩ tới chuyện sang phương Đông “dưỡng già” mà vẫn kiếm bộn tiền sau nhiều năm vắt kiệt sức cho các giải đấu hàng đầu châu Âu.

“Ngay sau trận chung kết, chúng tôi sẽ ngồi và đàm phán với nhau về một bản hợp đồng mới. Drogba đã gắn bó với Chelsea 8 năm và có thể còn lâu hơn thế”, GĐĐH Ron Gourlay nói về khả năng gia hạn hợp đồng của Chelsea với Drogba.

Được biết, hợp đồng của Drogba với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng sau. Đến thời điểm này cả Chelsea và Drogba vẫn chưa tìm được tiếng chung và khả năng “Voi rừng” ra đi là rất lớn.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục