Didier Drogba có thể vừa thi đấu kiêm huấn luyện viên ở Chelsea

09:04 Thứ bảy 19/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Mail Chelsea đang tiếp tục thương thảo với tiền đạo Didier Drogba để đưa cầu thủ này trở lại sân Stamford Bridge dưới vai trò cầu thủ kiêm huấn luyện viên.

Theo một tiết lộ của Sportsmail, tiền đạo 36 tuổi người Bờ Biển Ngà, hiện là cầu thủ tự do, rất thích thú được quay về đội bóng thành London sau khi nói chuyện với HLV Jose Mourinho.

Tại Chelsea, Drogba được xem là một biểu tượng nhờ có những năm tháng thi đấu thành công rực rỡ tại đây. Ngoài ra, Mourinho cũng hy vọng sự có mặt của chân sút này sẽ tạo thêm sự thúc đẩy cho những đồng đội trước mùa giải mới.


Cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng muốn có thêm một tiền đạo sau sự ra đi của Samuel Eto’o, trong khi Demba Ba và Romelu Lukaku nhiều khả năng chuyển đến CLB khác trong thời gian tới.

Với Drogba, anh từng giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 cúp FA và Champions League thời còn thi đấu cho Chelsea. Chính vì vậy, Mourinho hy vọng có thể sử dụng kinh nghiệm của cầu thủ này để tạo ra hiệu ứng tích cực tác động lên các nhân tố mới.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục