'Dida mới' chuẩn bị cập bến châu Âu

22:17 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội ngũ tuyển trạch của Ajax Amsterdam đã theo dõi thủ thành trẻ người Brazil từ lâu.

Theo nhà báo Paulo Freitas, Ajax Amsterdam đang theo dõi thủ môn 22 tuổi Hugo Souza của Flamengo, muốn chiêu mộ cầu thủ này và có nhiều khả năng vụ chuyển nhượng sẽ được tiến hành, bởi vì không có câu lạc bộ nào khác tỏ ra quan tâm đến Souza vào lúc này.

Ajax có thể phải chi nhiều tiền cho bản hợp đồng này, bởi Souza đã gia hạn hợp đồng với Flamengo hồi đầu năm, có ràng buộc đến tháng 12 năm 2025. Theo các báo cáo, Ajax sẽ phải trả khoảng 20 đến 25 triệu euro cho Hugo Souza.

Ajax is thinking about 'new Dida' from Brazil: 'Good chance that transfer will continue' - Bóng Đá

 Souza là thủ môn đang lên của bóng đá Brazil.

Đây là một số tiền lớn với Ajax nhưng theo Freitas, cầu thủ cao 1m96 là một khoản đầu tư tốt: "Tôi tin rằng Ajax hiểu cậu ấy là một thủ môn trẻ, tài năng, người có thể sẽ trở thành trụ cột của đội tuyển Brazil. Cậu ấy cao lớn, nhanh nhẹn và chơi một đối một giỏi."

"Cậu ấy làm tôi nhớ đến Dida, vào thời điểm bắt đầu sự nghiệp. Đúng vậy, cậu ấy được đánh giá cao ở đây. Như đã nói, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là trụ cột của đội tuyển Brazil. Cậu ấy sẽ là một thủ môn đáng tin cậy về lâu dài, ngay cả khi cậu ấy không đạt đến đẳng cấp của Dida. Cậu ấy có thể chơi cho nhiều CLB, bao gồm Ajax."

Dida và các thủ môn cản phá phạt đền cho Corinthians:

 
Thanh Vũ | 21:19 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục