Diarra: Clasico không giống bất kỳ trận đấu nào khác

16:10 Thứ tư 30/01/2013

Cầu thủ thuộc biên chế Fulham đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc đụng độ sắp tới giữa Real Madrid và Barcelona đối với cả các cầu thủ lẫn người hâm mộ.

Tiền vệ đã từng chơi cho Real Madrid từ năm 2006 đến năm 2011, Mahamadou Diarra, đang trông chờ trận Clasico rạng sáng mai ở bán kết Copa del Rey, và cho rằng không thể so sánh trận đấu giữa Los Blancos và La Blaugrana với bất kỳ trận đấu nào khác.

“Bạn hẳn cũng đã cảm thấy rằng trận đấu này không giống với bất kỳ trận nào khác. Trong phòng thay đồ, các cầu thủ đều cảm thấy áp lực rất lớn, nhưng đồng thời họ cũng tự tin về trận đấu và thi đấu hết sức mình,” anh trả lời phỏng vấn trên trang web của Real.

“Những phút cuối cùng trước khi bạn bước ra thi đấu, bạn sẽ chỉ ngồi đó và nghĩ rằng, đây quả là một dịp tốt để chứng tỏ rằng tại sao bạn lại là một cầu thủ Real Madrid."

“Đó là một bầu không khí rất đặc biệt, bởi vì ai ai cũng nhận ra tầm quan trọng của trận đấu sắp tới. Cả đội đều muốn ra sân với trái tim đầy tham vọng và đam mê, họ muốn cho mọi người thấy những gì đã làm nên Real Madrid, trước cổ động viên đội nhà.

Tiền vệ Fulham cũng không quên khen ngợi ông thầy cũ Jose Mourinho.

“Mourinho là một HLV tài ba và ông biết rõ cần phải làm gì. Thật khó để một đội bóng dẫn dắt bởi Mourinho bị đá văng khỏi một chiếp Cup với lượt đi và lượt về. Dù chơi ở sân nhà hay sân khách, Real Madrid đều có cơ hội để ghi bàn.”

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục