Diaby tự tin về khả năng lọt vào top 4 Premier League của Arsenal

21:03 Thứ bảy 23/02/2013

Bất chấp việc Arsenal đang thể hiện phong độ không tốt, tiền vệ Abou Diaby vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng lọt vào top 4 Premier League của Arsenal khi mùa giải này kết thúc.


Arsenal đang xếp thứ năm trên bảng xếp hạng Premier League, kém năm điểm so với đội thứ tư Tottenham. Tiền vệ Abou Diaby tin tưởng rằng Arsenal sẽ lọt vào top bốn Premier League nếu giữ được sự bình tĩnh trong lối chơi.

Tiền vệ người Pháp nói: "Tôi rất tự tin vì đội bóng đang có đủ mọi yếu tố để lọt vào top bốn Premier League. Dù hiện tại chúng tôi không nằm ở vị trí đó nhưng nếu chúng tôi tập trung và nỗ lực hết mình thì điều đó hoàn toàn nằm trong tầm tay của chúng tôi."

"Tất nhiên, điều này thật sự không đơn giản vì hiện tại có đến hơn bốn đội bóng đang cạnh tranh cho vị trí đó. Tôi nghĩ đây là cuộc cạnh tranh hết sức khốc liệt và nó sẽ chỉ được quyết định vào cuối mùa giải."

"Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi lúc này là sự bình tĩnh. Một khi bạn bình tĩnh, bạn sẽ làm được rất nhiều việc. Chỉ khi bình tĩnh, chúng tôi mới có thể đạt được thành công."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục