Địa chấn xứ sương mù! Bỏ Fernandes, Tottenham áp sát 'bom tấn hụt' Man Utd

14:40 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnNguồn tin uy tín BBC xác nhận CLB thành London vừa thực hiện 1 cú "bẻ lái" ngoạn mục.

Tottenham Hotspur đang thật sự khuấy đảo ngày cuối cùng của TTCN Hè 2019. Lần lượt ít giờ qua, Spurs được cho là đã đạt thỏa thuận chiêu mộ 2 tân binh là Giovani lo Celso từ Real Betis và Ryan Sessegnon từ Fulham.

Kế hoạch chuyển nhượng rầm rộ của đội bóng Bắc London vẫn chưa dừng lại, khi chủ tịch Daniel Levy thể hiện quyết tâm nâng cấp lực lượng hòng giải cơn khát danh hiệu ngay mùa tới. 

Bruno Fernandes của Sporting Lisbon từng là mục tiêu hàng đầu Tottenham nhắm đến, nhưng BBC vừa cho hay thương vụ tiềm năng đã đổ vỡ vì Spurs không thể đạt được thỏa thuận mức phí chuyển nhượng.

Tottenham are close to reaching an agreement to sign Juventus forward Paulo Dybala. - Bóng Đá

 Tottenham tạo ra cú sốc lớn.

Bỏ qua Fernandes, BBC tiết lộ Tottenham bất ngờ chuyển tầm ngắm sang Paulo Dybala. Ngôi sao Juventus là 1 trong những tâm điểm chuyển nhượng của giai đoạn cuối TTCN Hè 2019. Từ khi chưa trở lại hội quân sau Copa America 2019, tuyển thủ Argentina đã phải hứng chịu tin tức không mấy vui vẻ.

Không tham khảo ý kiến của Dybala, đội bóng chủ quản Juventus quyết định đem trụ cột lên bàn đàm phán, hòng trao đổi Romelu Lukaku từ Manchester United. Sau cùng số 10 Bianconeri đã từ chối Quỷ Đỏ nước Anh, trong bối cảnh không đạt thỏa thuận lương và United cũng không được dự Champions League mùa tới.

Bất chấp khước từ United, tương lai của Dybala tại thành Turin mùa tới vẫn chưa có gì đảm bảo. BBC khẳng định Tottenham đang áp sát thỏa thuận ký hợp đồng với số 10 Juve và hy vọng hoàn tất phi vụ trước giờ phiên chợ hè đóng cửa.

Xem tài năng tuyệt vời của Dybala:

Phụng Sồ | 14:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục