Đi "xem giò" sao trẻ, Gerrard sẽ tái hợp Liverpool?

09:37 Thứ hai 16/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Kết thúc mùa giải tại MLS trong màu áo LA Galaxy, cựu tiền vệ của Liverpool đã có mặt ở quê nhà để theo dõi trận đấu của các tài năng trẻ xứ sở sương mù.

Gerrard có thể về Liverpool trong vai trò trợ lý.

Báo chí Anh vào hôm qua đã bắt gặp Steven Gerrard đang ngồi dự khán một trận đấu trong khuôn khổ giao hữu giữa đôi U19 Anh và U19 Nhật Bản tại SVĐ của học viện CLB Manchester City. Đó là một trận đấu mà các tài năng trẻ của bóng đá Anh như Joshua Onomah hay Patrick Roberts dễ dàng làm gỏi những vị khách đến từ phương Đông với tỷ số 5-1.

Và việc Gerrard đến xem bóng đá trẻ càng làm dấy lên những nghi vấn về việc anh có thể trở lại Liverpool trong vai trò trợ lý cho tân HLV Jurgen Klopp. Bởi vị chiến lược gia người Đức rất chú trọng công tác đào tạo trẻ, và việc đầu tiên ông làm khi đến Liverpool là theo dõi các trận đấu của học viện CLB.

Trong một phát biểu mới nhất, Gerrard đã thừa nhận khả năng có thể giải nghệ sớm và tập trung cho công tác huấn luyện, cũng như bóng gió về khả năng quay lại CLB cũ.

"Chúng tôi (Klopp và Gerrard - pv) đã có vài cuộc nói chuyện điện thoại và những tin nhắn, và dĩ nhiên tôi nghĩ cánh cửa (cho việc Gerrard về lại Liverpool trong vai trò HL) luôn được mở," Klopp nói với báo chí.

NT | 09:03 16/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục