Đi tiếp, LĐBĐ Trung Quốc chi tiền khủng để "cảm ơn" Singapore?

08:20 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Trung Quốc tỏ ra hài lòng khi đội nhà đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026, sau trận cầu đáng chú ý giữa Thái Lan và Singapore.

ĐT Thái Lan và ĐT Singapore đã tạo ra một trận đấu kịch tính tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dù đánh bại "Những chú Sư tử" với tỷ số 3-1 trên sân nhà, nhưng "Voi chiến" vẫn phải ngậm ngùi bị loại vì kém Trung Quốc về thành tích đối đầu (có cùng 8 điểm).

Thái Lan phải nhường suất đi tiếp cho Trung Quốc dù thắng Singapore.

Có thể nói, dư luận Trung Quốc là bên hài lòng nhất sau cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Singapore. Vậy nên, mới đây trang Sohu đã đăng tải bài viết liên quan đến trận đấu tại Rajamangala, được Soha dẫn lời:

"Tuyển Thái Lan dẫn trước Singapore 3-1 khi bước vào thời gian đá bù giờ. Chỉ cần ghi thêm 1 bàn nữa, Thái Lan sẽ vượt qua tuyển Trung Quốc để đi tiếp. Khi ấy, 1,4 tỷ CĐV Trung Quốc đã cổ vũ tuyển Singapore, mong họ 'sống sót' qua 8 phút bù giờ dài tưởng như không có hồi kết.

Cuối cùng, tuyển Thái Lan phải trả giá vì lãng phí cơ hội, còn các cầu thủ Singapore đã kiên cường chống đỡ đến những giây cuối cùng".

"Sau trận đấu, nhiều người hâm mộ đã kêu gọi LĐBĐ Trung Quốc chi thật nhiều tiền để cảm ơn đội tuyển Singapore đã kiên cường chiến đấu. Đáng ra họ có thể 'ưu ái' cho tuyển Thái Lan, nhưng rồi đội bóng này đã không làm vậy, quyết tâm thi đấu vì danh dự của mình".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:20 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục