Đi nhận giải thưởng, Puyol chạm mặt tình cũ

16:03 Thứ tư 05/11/2014

Cựu hậu vệ Barca tay trong tay với người đẹp Vanessa Lorenzo tới dự buổi lễ có sự hiện diện của bạn gái cũ Malena Costa.

Tối 3/11, Puyol và bạn gái Vanessa Lorenzo cùng nhau tới dự Lễ trao giải thường niên của tạp chí GQ. Trong khi ngôi sao tóc xù mặc vest đen bảnh bao, người yêu chân dài của anh cá tính với bộ đồ xanh bộ đội với bên vai 'một mất một còn'.
Puyol thân thiện, dễ chịu còn Vanessa Lorenzo có vẻ kiêu kỳ. Cặp đôi nắm tíu tít bên nhau suốt buổi lễ nhưng từ chối mọi câu hỏi liên quan tới đời tư của các phóng viên.
Trên trang cá nhân, cựu hậu vệ tóc xù khoe ảnh cầm phần thưởng Biểu tượng thể thao của GQ tình tứ chụm đầu với người mẫu xinh đẹp.
Malena Costa, người tình cũ của Puyol cũng tới dự bữa tiệc do GQ tổ chức. Chân dài xinh đẹp mặc bộ váy ren sexy, tươi cười và tạo dáng chuyên nghiệp.
Những người có mặt tại bữa tiệc cho biết, Malena đến sau Puyol và Vanessa Lorenzo, từ chối bình luận về lần chạm mặt này. Người đẹp và cựu sao Barca có hai năm mặn nồng nhưng đã chấm dứt tình yêu năm 2012. Malena vừa đính hôn với Mario Suarez, cầu thủ Atletico Madrid còn Puyol cũng đang say men hạnh phúc bên Vanessa Lorenzo và cô con gái nhỏ Manuela.
Helen Svedin, bà xã cựu danh thủ Luis Figo khoe thân hình quyến rũ tại bữa tiệc của GQ. Người đẹp Thụy Điển trông vẫn trẻ trung, hấp dẫn ở độ tuổi 38, sau khi sinh ba cô con gái.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục