Di Natale: Nên để Balotelli dẫn dắt hàng công Italia ở EURO 2016

18:03 Thứ ba 13/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo kỳ cựu Antonio Di Natale của Udinese đã chia sẻ quan điểm của mình, khi cho rằng nên để tiền đạo Mario Balotelli quay lại ĐT Italia trong chiến dịch EURO 2016.

Cụ thể, theo tiền đạo kỳ cựu Antonio Di Natale, thì Mario Balotelli nên được chọn trong đội hình Italia cho chiến dịch EURO 2016 tới. Hiện tại, sau khi quay về đầu quân cho AC Milan từ bản hợp đồng cho mượn của Liverpool. Balotelli đang dần cho thấy anh đã thay đổi khi luôn cố gắng thi đấu trong từng trận có mặt trên sân. Vì thế, tiền đạo Di Natale càng tin rằng chỉ có Balotelli là thích hợp nhất để dẫn dắt hàng công Italia ở vòng chung kết EURO 2016 trên đất Pháp.

Theo Di Natale thì Balotelli thích hợp để dẫn dắt hàng công Italia trong chiến dịch EURO 2016. Ảnh: Internet.

"Khi anh ấy thi đấu trong trận thắng 3-2 của Milan trước Udinese, tôi rất ấn tượng với Mario. Anh ấy luôn bị gạt tên trong những lần triệu tập đội tuyển gần đây, nhưng Balotelli biết làm thế nào để được lọt vào danh sách trên. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phù hợp cho hàng công Italia ở vòng chung kết EURO 2016 tới, hiện tại dù Conte đã đúng khi nói rằng chỉ một vài trò chơi không thực sự đủ đánh giá,” Di Natale nói với tờ La Gazzetta dello Sport.

Liêm Minh | 18:03 13/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục