Di Matteo về Lazio?

02:01 Thứ hai 14/05/2012

Roberto Di Matteo được giới thạo tin tại Italia đánh giá là ứng viên hàng đầu thay thế cho Edy Reja dẫn dắt Lazio kể từ vào mùa giải năm sau.

Việc HLV Reja nói lời chia tay với Lazio hiện chỉ còn là vấn đề họp báo, vì trong thời gian vừa qua chiến lược gia người Italia lẫn Lazio cũng đã không ít lần bóng gió xác nhận thông tin trên.

Roberto Di Matteo. Ảnh: Internet.

Điều đó đồng nghĩa với chiếc ghế chỉ đạo tại Olimpico sắp sửa bỏ trống. Và hiện danh sách ứng viên sẽ ngồi vào chiếc này đã được BLĐ của Lazio chuẩn bị khá kỹ, trong đó có cả huyền thoại của bóng đá Italia, Gianfranco Zola.

Tuy nhiên theo La Gazzetta dello Sport, cựu tiền đạo của Chelsea sẽ phải gặp phải đối đầu cùng một đối thủ rất lớn, đó là Di Matteo, người đã giúp đội chủ sân Stamford Bridge tiến vào trận chung kết Champions League, cũng như vừa mang về cho họ chiếc cúp FA.

Với hàng loạt thành công như thế, nhưng Di Matteo vẫn không tài nào làm hài lòng được được ông chủ của Chelsea, và kết quả là chiến lược gia này sẽ phải khăn gói ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện được chỉ trong một thời gian ngắn sau khi lên thay thế Andre Villas-Boas, thì việc để Lazio có thể có được sự phục vụ của Di Matteo là không dễ, khi không ít đội bóng tại Châu Âu lúc này cũng đã có những liên lạc với ông.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục