Di Matteo tuyên bố Chelsea chẳng ngán Bayern

11:24 Thứ bảy 12/05/2012

Roberto Di Matteo cho rằng, sau khi đã đánh bại Barcelona ở bán kết, Chelsea chẳng có lý do gì phải e ngại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa này.

Di Matteo tuyên bố sẽ giành chức vô địch Champions League - Ảnh: Internet

Vào rạng sáng 20.5 (giờ Việt Nam), Chelsea sẽ đá trận chung kết Champions League với Bayern trên sân Allianz Arena, sân nhà của “Hùm xám”. Hiện tất cả các cầu thủ The Blues đều đang nỗ lực tập luyện để có thể đoạt chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Mặc dù trận đấu vẫn còn hơn một tuần nữa mới diễn ra, song chiến lược gia người Italia vừa lên tiếng tuyên bố, việc đánh bại đương kim vô địch Barca cho thấy, Chelsea hoàn toàn có thể đè bẹp bất cứ đối thủ nào tại châu Âu.

Di Matteo nói: “Sau khi vượt qua Barcelona ở bán kết, chúng tôi cảm thấy mình hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào ở châu Âu. Bayern Munich cũng không phải là ngoại lệ, dù họ đang sở hữu một đội hình chất lượng và có ưu thế sân nhà.

Chiến thắng trước Barca cũng như việc đoạt chức vô địch FA Cup giúp các cầu thủ Chelsea tràn đầy niềm tin vào khả năng đoạt chức vô địch Champions League mùa này. Mục tiêu mà chúng tôi đặt ra lúc này là vượt qua Bayern để mang chiếc cúp vô địch châu Âu đầu tiên về phòng truyền thống của CLB”.

Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục