Di Matteo tự tin với vị trí top 4

08:27 Thứ bảy 07/04/2012

Phát biểu trước thềm trận chiến với Wigan, HLV Chelsea Roberto di Matteo nhấn mạnh mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến top 4.

Sau khi vượt qua Benfica, Chelsea đã phải trả giá khá đắt khi hai trụ cột John Terry và Ashley Cole dính chấn thương trong khi khả năng ra sân của Frank Lampard còn để ngỏ. Mọi thứ sẽ rất khó khăn cho đội quân của HLV Matteo bởi họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc. Không những thế, sự cạnh tranh vị trí top 4 Premier League với Newcastle và Tottenham cũng đang vô cùng gay gắt. Vào lúc này, The Blues đang ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội xếp thứ tư Tottenham đến 5 điểm.


"Đây là khoảng thời gian Chelsea cần phải tập trung vào Premier League. Mặc dù lịch thi đấu cũng như vấn đề lực lượng không đứng về phía Chelsea nhưng chúng tôi vẫn sẽ làm mọi cách để vượt qua tất cả," Matteo cho biết.

"Vào lúc này, tất cả đang rất tự tin cho trận đấu với Wigan. Đó sẽ là một trong những thử thách khó khăn với Chelsea bởi họ đang có phong độ tốt, đặc biệt là vào giai đoạn cuối mùa bóng."

"Chelsea đang có phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây và tinh thần chính là yếu tố quyết định tất cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước Wigan rồi sau đó mới có thể hướng đến những trận đấu tiếp theo."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục