Di Matteo từ chối hợp đồng 1 năm với Chelsea

10:14 Thứ năm 24/05/2012

Roberto Di Matteo sẽ rời Chelsea trừ khi ông được Abramovich cam kết tương lai bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Nhà cầm quân người Italia không vui khi chỉ nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng từ tỉ phú Abramovich. Hơn nữa, đến hè năm sau, vị trí của ông sẽ được đem ra đánh giá và xem xét.

Di Matteo cho rằng, hai chức vô địch Champions League và FA Cup mà ông vừa đoạt được cùng Chelsea đủ sức thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng "thưởng" cho một bản hợp đồng dài hạn.

Nhưng cuối cùng, Chelsea chỉ chuẩn bị giao kèo thời hạn 1 năm. Chiến lược gia 41 tuổi này hiểu rằng, ông chỉ là sự lựa chọn trong thời gian ngắn và có thể bị tống khứ bất cứ lúc nào.

Di Matteo từ chối hợp đồng 1 năm với Chelsea

Hiện Di Matteo vẫn còn căn nhà ở miền Trung nước Anh, nơi ông ở khi con dẫn dắt West Brom. Thế nên, không loại trừ khả năng Roberto sẽ gật đầu đồng ý dẫn dắt Aston Villa, đội bóng đang ráo riết tìm HLV mới thay thế Alex McLeish.

Giám đốc điều hành Chelsea, ông Ron Gourlay phát biểu: "Chúng tôi biết Robbie có thể chuyển đến một nơi khác. Nhưng cậu ta cũng nhận thức được rằng, phía Chelsea sẵn sàng đàm phán trong thời gian tới.

Đương nhiên, Di Matteo sẽ là HLV đầu tiên mà chúng tôi nói chuyện, tiếp xúc. Còn các cầu thủ sẽ trở lại tập trung vào ngày 4/7. Lúc đó, họ mong chờ sẽ được làm việc với nhà cầm quân mới".


Được biết, một vài quan chức cấp cao của The Blues đã lên tiếng ủng hộ Di Matteo, sau khi HLV Italia gây ấn tượng mạnh trong quãng thời gian 11 tuần huấn luyện Chelsea.

Mặc dù vậy, chủ tịch Gourlay lấp lửng: "Ông chủ Abramovich và ban lãnh đạo đội bóng sẽ đưa ra quyết định phù hợp trong thời gian sớm nhất".

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục