Di Matteo từ chối đàm phán chính thức dẫn dắt Chelsea

09:10 Thứ bảy 21/04/2012

Mặc dù vẫn đang chỉ đạo Chelsea trong tư cách HLV tạm quyền, nhưng Roberto Di Matteo chưa thực sự sẵn sàng cho việc đàm phán để chính thức dẫn dắt The Blues.

Roberto Di Matteo

Có thể nói, từ ngày lên thay Villas-Boas, Di Matteo đã giúp Chelsea tìm lại sức mạnh đích thực. Chỉ trong một thời gian ngắn chiến lược gia người Italia đã làm NHM quên đi hoàn toàn hình ảnh một đội bóng èo uột và thất thường dưới sự chỉ đạo của Villas-Boas.

Không chỉ giúp bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Fernando Torres hồi sinh, mà Di Matteo còn tái hiện lối chơi phòng ngự phản công từng làm nên thương hiệu của Chelsea thời Mourinho.

Chỉ vài ngày sau khi hủy diệt Tottenham 5-1 để vào chung kết FA Cup, Di Matteo tiếp tục cùng Chelsea gây bất ngờ bằng chiến thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ Champions League, Barcelona ở bán kết Champions League. Với những gì thể hiện, Di Matteo được NHM và giới chuyên môn đánh giá hoàn toàn xứng đáng chính thức tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Di Matteo tỏ ra khá khiêm tốn và thận trọng khi được hỏi về vấn đề này và khẳng định chỉ ngồi vào bàn đàm phán lúc đã cầm trong tay quyền quyết định.

Pep Guardiola và Di Matteo ở trận bán kết Champions League

“Tôi không đây là thời điểm thích hợp để nói về điều đó. Mục tiêu của chúng tôi lúc này là tập trung vào các trận đấu. Chúng tôi không được phép nghĩ về điều gì khác và tôi còn quá ít thời gian để nghĩ đến những điều như thế”, Di Matteo phát biểu.

“Tại thời điểm này, đàm phán hợp đồng không phải là trọng tâm với bất cứ ai, bởi điều đó không quan trọng. Tôi còn rất nhiều vấn đề quan trọng hơn để quan tâm. Tôi luôn cố gắng giữ mối quan hệ tốt với NHM kể từ lúc tôi còn là cầu thủ hay khi về hưu. Tôi sẽ vẫn sẽ làm như thế dù có bất cứ điều gì xảy ra”, Di Matteo chia sẻ.

Được biết, dù Di Matteo đang giúp Chelsea chơi tốt nhưng ông chủ người Nga vẫn muốn tìm kiếm một HLV tên tuổi chính thức dẫn dắt Chelsea vào mùa tới. Đó có thể là lý do chính khiến Di Matteo thận trọng.
 
Kiều Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục