Di Matteo tin Chelsea sẽ theo kịp Man City

23:18 Chủ nhật 22/07/2012

HLV Roberto Di Matteo tin tưởng rằng, việc tăng cường thêm những tân binh mới sẽ giúp Chelsea san bằng khoảng cách với nhà đương kim vô địch Premier League Manchester City.

Dù chỉ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền nhưng Di Matteo đã không làm cho chủ tịch Roman Abramovich thất vọng. Chỉ 11 tuần sau khi lên nắm quyền thay Andre Villas-Boas, chiến lược gia người Italia đã mang về cho Chelsea chiếc cúp vô địch Champions League và FA Cup mùa trước.

Tuy nhiên, ở Premier League, The Blues vẫn xếp ở vị trí thứ sáu và bị đương kim vô địch Man City bỏ xa tới 25 điểm. Nhà cầm quân 42 tuổi tin rằng, việc tăng cường thêm những tân binh mới như Marko Marin, Eden Hazard sẽ giúp The Blues san bằng khoảng cách với đội bóng vùng Eastland ở mùa giải tới.


Trên The Sun, Di Matteo chia sẻ: “Man City đang làm giống Chelsea vào năm 2004 đó là tích cực chiêu mộ những cầu thủ giỏi. Thách thức với chúng tôi là rút ngắn khoảng cách 25 điểm với Man City trên bảng xếp hạng Premier League. Điều đó sẽ rất khó khăn với thầy trò chúng tôi. Nhiệm vụ của tôi bây giờ là phải thúc đẩy các cầu thủ để san bằng thách thức đó.

Tôi hy vọng những tân binh tài năng và đầy triển vọng như Eden Hazard và Marko Marin sẽ hòa nhập tốt và giúp đội bóng thi đấu xuất sắc hơn. Chắc chắn, những cầu thủ kỳ cựu như Petr Cech, John Terry, David Luiz, Gary Cahill, Branislav Ivanovic, Frank Lampard sẽ hỗ trợ hai cầu thủ mới thích nghi tốt hơn.”


Di Matteo trở thành người cầm quân đầu tiên của Chelsea giành ngôi vô địch Champions League. Khi được hỏi về điều này, Di Matteo bộc bạch: “Vào cuối mùa giải vừa qua, tôi đã kiệt sức. Tôi đã gặp rất nhiều áp lực khi ngồi lên chiếc ghế HLV Chelsea. Nỗ lực của tôi đã được đền đáp khi cùng các học trò của mình nâng cao chiếc cúp vô địch và góp phần giúp đội bóng làm nên lịch sử”.
Dung Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục