Di Matteo tiếc nuối vì 'ghi bốn bàn mà không loại được Real'

07:03 Thứ tư 11/03/2015

Schalke của HLV Roberto Di Matteo vừa gây bất ngờ tại lượt về vòng 16 đội Champions League khi giành chiến thắng 4-3 trên sân Bernabeu.

Schalke chỉ thiếu một bàn nữa để loại Real theo luật bàn trên sân đối phương. Ở lượt đi, đội bóng Đức để thua tại sân nhà với tỷ số 0-2.

Di Matteo và Schalke suýt làm nên phép màu tại Champions League mùa này.

"Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể trong trận đấu vừa qua. Giành chiến thắng tại Madrid, ghi bốn bàn mà không giành được vé đi tiếp, chúng tôi cảm thất rất thất vọng", HLV Di Matteo nói sau trận đấu.

Khi tỷ số trận lượt về là 4-3, Schalke có hai pha dứt điểm nguy hiểm bị thủ môn Casillas cản phá. Trước đó đội bóng Đức cũng có một lần dứt điểm dội khung gỗ bật ra. Đây là những tình huống mà Di Matteo cho rằng đã lấy đi cơ hội làm nên phép màu của Schalke.

"Ở lượt đi chúng tôi cũng có tình huống dứt điểm trúng khung thành, giống như lượt về. May mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Dẫu sao thì Schalke cũng đã cống hiến cho các CĐV một trận đấu đầy cảm xúc", Di Matteo nói.

Schalke hiện xếp thứ năm tại Bundesliga. Đây là vị trí chỉ cách nhóm dự Champions League đúng một bậc và duy trì động lực thi đấu lớn cho đội bóng.

"Mục tiêu của chúng tôi là trở lại Champions League vào mùa sau. Hy vọng nhóm cầu thủ chấn thương sớm bình phục để giúp đội thi đấu tốt hơn", Di Matteo cho biết.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục