Di Matteo: Thật nguy hiểm nếu cho rằng Chelsea đã vào bán kết

08:24 Thứ tư 28/03/2012

HLV Chelsea Roberto di Matteo tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng 1-0 trước Benfica dù phải làm khách nhưng thừa nhận mọi thứ vẫn còn rất khó khăn với đội bóng của mình ở trận lượt về.

Với lợi thế sân nhà Da Luz, Benfica đã có 45 phút đầu tiên chơi khá tốt và liên tục có những tình huống uy hiếp khung thành Petr Cech. Sang hiệp 2, Fernando Torres đã tỏa sáng với đường chuyền mẫu mực cho Kalou ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.


"Đây là chiến công tuyệt  vời của toàn đội," Matteo phát biểu trong cuộc họp báo sau trận. "Benfica là đối thủ khó chơi, họ đã bất bại trên sân nhà nhiều năm nay và cho thấy sức mạnh của mình ở trận đấu này. Mỗi cầu thủ bên phía họ đều rất xuất sắc và khiến chúng tôi phải đặc biệt cẩn trọng"

"Để có được chiến thắng, hàng phòng ngự chúng tôi đã thi đấu chắc chắn và có tổ chức để chờ cơ hội ghi bàn. Tất cả các cầu thủ đều có niềm tin bàn thắng rồi sẽ đến với mình."


Vị HLV người Italia tỏ ra khá cẩn trọng khi đề cập đến khả năng đi tiếp của The Blues: "Tôi cảm thấy hài lòng với chiến thắng hôm nay. Tuy vậy, thật nguy hiểm nếu cho rằng kết quả này đủ để Chelsea tiến vào bán kết. Trận lượt về vẫn còn ở phía trước và đó mới chính là trận đấu quyết định."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục