Di Matteo sợ Hazard thành mục tiêu của các "tiều phu"

10:40 Thứ hai 20/08/2012

HLV Roberto Di Matteo khẳng định tân binh Eden Hazard không phải mục tiêu chặt chém của các đội bóng tại Premier League như tuyên bố của giới truyền thông.

Hazard đã có màn ra mắt hoàn hảo trong màu áo Chelsea ở trận đấu đầu tiên tại Premier League gặp Wigan. Tiền vệ người Bi đã đặt dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của The Blues khi chuyền bóng để Ivanovic mở tỷ số và mang về quả penalty để Lampard gia tăng cách biệt.

Tuy nhiên, ngày vui của Hazard đã không được trọn vẹn với việc anh liên tục trở thành mục tiêu săn đuổi của các hậu vệ đối phương. Bộ đôi Gary Caldwell và James McArthur suýt nữa đã cho Hazard lên cáng nếu anh không may mắn né kịp những pha vào bóng kiểu “tiều phu đốn củi”.

HLV Di Matteo đã phải cho Hazard đi tắm sớm để bảo vệ cầu thủ này. Chiến lược gia người Italia không tỏ ra căng thẳng sau trận, nhưng vẫn hy vọng BTC Premier League cần có những thay đổi về luật để bảo đảm sự nghiệp cho các cầu thủ như Hazard.

“Cậu ấy đã thi đấu hết mình, phối hợp tốt với đồng đội và cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Những cầu thủ như vậy rất khó để kèm, họ kiểm soát bóng cực tốt. Tôi không nghĩ các đội bóng sẽ tìm cách triệt hạ cậu ấy. Nhưng BTC cũng nên có những biện pháp để hạn chế tình trạng bạo lực trên sân cỏ ”, HLV Di Matteo chia sẻ.

Có lẽ chiến thắng 2-0 trước Wigan có lẽ đã làm nguội những cái đầu nóng của Chelsea. Hazard có nguy cơ dính chấn thương rất cao nếu anh tiếp tục phải nhận những cú tắc ác ý như vậy. Các trọng tài cần nghiêm khắc hơn nếu còn muốn chứng kiến sự sôi nổi tại các trận đấu ở Premier League.

Ngọc Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục