Di Matteo sẽ về Lazio nếu bị Chelsea ruồng bỏ

16:06 Thứ tư 16/05/2012

Nếu không được Chelsea kí HĐ chính thức, Roberto Di Matteo hoàn toàn có thể trở thành HLV của Lazio.

Di Matteo sẽ về Lazio nếu bị Chelsea ruồng bỏ

Ông chủ Roman Abramovich và các thành viên khác trong BLĐ vẫn chưa đảm bảo tương lai cho Di Matteo tại Stamford Bridge. Ngay cả khi giúp Chelsea vô địch Champions League, chưa chắc chiến lược gia người Italia sẽ được trở thành HLV chính thức của The Blues.

Nếu thực sự phải chia tay Chelsea, Di Matteo có thể sẽ chuyển tới dẫn dắt Lazio. CLB Thủ đô Italia đang muốn mời HLV tạm quyền của The Blues về sân Olimpico để thay Edoardo Reja - người đã đánh mất hoàn toàn niềm tin từ NHM cũng như BLĐ.

Hồi tháng 2 năm nay, Reja từng đệ đơn từ chức và Di Matteo - người thời điểm đó vẫn còn là trợ lí của Andre Villas-Boas đã được Lazio liên hệ. Song sau đó, Reja đổi ý và rút đơn, để rồi Lazio quyết định cho nhà cầm quân sinh năm 1945 thêm thời gian chứng tỏ.

Song cuối cùng, Biancocelesti chỉ về đích thứ 4 tại Serie A 2011/12 và đánh mất suất dự Champions League. Điều này khiến chiếc ghế của Reja lung lay dữ dội. Chỉ cần tìm được người thay thế ưng ý, Lazio chắc chắn sẽ sa thải cựu HLV Hajduk Split.

Cách đây ít lâu khi được hỏi về tương lai của mình, Di Matteo tỏ ra khá bình thản. “Tôi không lo nghĩ quá nhiều về việc mùa sau sẽ làm việc ở đâu”, ông nói. “Lúc này, điều duy nhất tôi nghĩ tới là làm thế nào để giúp Chelsea vô địch Champions League. Dù cái gì đang đợi phía trước thì tôi cũng bình thản đón nhận. Mọi chuyện xảy ra trên đời đều có lí do của nó”.

Trong trường hợp không thể có chữ kí của Di Matteo, Lazio sẽ chuyển sang lôi kéo Gianfranco Zola, một cựu ngôi sao Chelsea khác. Trong sự nghiệp của mình, Di Matteo từng khoác áo Biancocelesti 3 năm từ 1993 đến 1996 trước khi cập bến Stamford Bridge. Trong khi đó, Zola từng đá cho 5 đội bóng Italia là Nuorese, Torres, Napoli, Parma và Cagliari.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục